Những vấn nạn xã hội xảy ra với tần suất ngày càng dày đặc và đang gióng lên hồi chuông cảnh báo cấp thiết ở nhiều nơi, khiến người dân có cảm giác bất an dù ở ngay trong chính ngôi nhà của mình, và nỗi lo ấy càng tăng lên khi nhà vắng chủ, vắng người lớn, vắng thanh niên, nhất là trong các kỳ nghỉ và dịp lễ tết.

Nhiều gia đình tự bảo vệ mình bằng việc lắp đặt camera quan sát cùng nhiều thiết bị hiện đại khác, nhưng liệu như thế có đủ an toàn và xử lý kịp thời khi có bất ổn xảy ra? Do đó, tính an ninh của ngôi nhà đang dần trở thành yếu tố quan trọng mà nhiều gia đình rất quan tâm trong bối cảnh an ninh đô thị trở thành nỗi lo chung. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn đánh giá cao và chú trọng hơn đến vấn đề an ninh khu vực để đảm bảo sự an toàn cao nhất từ trong ra ngoài.

Park Riverside sở hữu hệ thống an ninh cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, dự án được phân phối bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes. Liên hệ: (08) 62 98 98 98 hoặc 0923 889 887 (phòng kinh doanh)

Đánh trúng tâm lý này, dự án River Park, Park Riverside và Villa Park đặc biệt đầu tư vào hệ thống an ninh 24/7 theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng tối đa đến sự an toàn của cư dân. Là khu nhà phố, biệt thự khép kín, tổ hợp ba dự án River Park, Park Riverside và Villa Park sở hữu hệ thống an ninh cao cấp với tính riêng tư tuyệt đối.

Dự án được bao bọc biệt lập bởi công trình tường vây cao từ 2 đến 3 mét, cổng kiểm soát ra vào chặt chẽ bằng thiết bị tối tân, kết hợp cùng camera quan sát, dụng cụ hiện đại được trang bị đầy đủ khắp các khu vực từ nhà ở đến hệ thống tiện ích cộng đồng trong nội khu dự án. Bên cạnh đó là đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tuần tra thường xuyên và phản ứng kịp thời với những sự cố, đem đến sự yên tâm cho cộng đồng cư dân nơi đây. Nhìn chung, với hệ thông an ninh bảo mật cao cấp tiêu chuẩn quốc tế của Villa Park, Park Riverside và River Park, mọi cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về ngôi nhà và người thân mỗi khi công tác, du lịch xa thành phố.

Vừa có con nhỏ, vừa có bố mẹ lớn tuổi nhưng lại thường xuyên phải xa nhà do tính chất công việc của hướng dẫn viên du lịch, tôi chọn nhà phố kiểu mới với hệ thống an ninh cao cấp và bảo vệ 24/7 để an tâm hơn khi công tác. Không phải bận tâm về tài sản, nhà cửa, mà quan trọng nhất là sự an toàn của người thân. Ông bà cao tuổi, sức yếu và các cháu thì còn bé, nếu nhỡ may có sự cố gì thì chỉ một, hai người trong gia đình sẽ khó xoay sở được. Chị Hoàng Thu Trang, chủ nhân của hai nhà phố Park Riverside chia sẻ.

Cùng quan điểm với chị Trang, anh Tuấn Lộc (ngụ P.12, Q6) một khách hàng vừa đặt cọc mua Park Riverside cho biết anh chấp nhận đi làm xa một chút nhưng đổi lại là không gian sống tốt cả gia đình, yên tĩnh, an toàn và trong lành. Bên cạnh an ninh tốt, anh còn bị hấp dẫn bởi khoảng xanh sinh thái nơi đây, có sông nước thanh bình, công viên tươi mát, vườn hoa, tiểu cảnh xinh đẹp và hồ bơi hiện đại, một nơi tuyệt vời cho con có không gian vui đùa và bố mẹ được thư giãn, gần gũi với thiên nhiên đúng như mong ước của ông bà.

Bên cạnh các lợi thế nổi bật về chất lượng dự án, bộ ba Park Riverside, Villa Park và River Park còn được khách hàng ưu ái lựa chọn nhờ sự tin tưởng vào uy tín cũng như danh tiếng của đơn vị phát triển dự án MIK Group và đơn vị phân phối Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes. Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn của UniHomes đã để lại ấn tượng đẹp và đem đến sự an tâm cho quý khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ hài hòa và giá cả phù hợp.

Đơn vị phát triển dự án: MIK Group

Đơn vị phân phối độc quyền dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes

Mô hình khu dân cư: Nhà phố, biệt thự khép kín

Hotline: (08) 62 98 98 98 hoặc 0923 889 887 (phòng kinh doanh)

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Park Riverside

    Khu dân cư Park Riverside

    Tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Khu dân cư Park Riverside có mặt tiền rộng 450m, nằm ngay ngã tư đường Liên phường và đường Bưng Ông Thoàn. Dự án có có 2 mặt giáp sông Ông Nhiêu và liền kề với Khu Villa Park, cách tr...

  • Tập đoàn Anpha Holdings

    Tập đoàn Anpha Holdings

  • Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Khu Đông nhộn nhịp với hàng loạt dự án căn hộ tầm trung

    Theo dự kiến, giai đoạn 2017 - 2020, Chính phủ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vốn đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, đồng thời cải thiện hệ thống đường xá tại khu Đông Sài Gòn để giảm tình trạng tắc nghẽn giao thông trong khu vực, giúp khu Đông thành phố ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.