Với sức nóng của thị trường, nhiều “ông lớn” trong ngành địa ốc đã đổ bộ về Đồng Nai. Nổi bật trong số đó là những siêu dự án có quy mô lớn theo mô hình khu đô thị thương mại. Mới đây, dự án Viva Park được giới thiệu ra thị trường đã chinh phục khách hàng với những ưu điểm vượt trội.

Khu đô thị chỉnh trang với nhiều tiện ích hiện đại

Có diện tích quy hoạch gần 1.000ha, liền kề khu du lịch sinh thái thác Giang Điền, khu đô thị thương mại Viva Park được thừa hưởng toàn bộ tiện ích sẵn có của khu du lịch nổi tiếng này. Bên cạnh những tiện ích ngoại khu phong phú, dự án Viva Park còn được đầu tư nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Khu đô thị thương mại Viva Park được đầu tư nhiều tiện ích hiện đại

Trong đó, khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000m2 hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm vui chơi giải trí đông đúc cho cư dân trong khu đô thị và người dân địa phương. Cùng với trung tâm y tế, trung tâm thương mại và trường học… dự án Viva Park được đánh giá là mô hình khu đô thị chỉnh trang và được đầu tư bậc nhất tại Đồng Nai, mang đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng.

Lựa chọn Viva Park làm nơi an cư là khách hàng lựa chọn một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp. Hơn nữa, Viva Park là trung tâm của sự chăm sóc và phát triển với nhiều dịch vụ được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng.

Mô hình nhà phố phù hợp kinh doanh thương mại

Viva Park được xây dựng theo mô hình 100% nhà phố liên kế và biệt thự song lập xây sẵn. Nơi đây sẽ hình thành một khu đô thị thương mại khang trang và sầm uất với mô hình hiện đại tích hợp nhiều tiện ích cao cấp.

Tại Viva Park sẽ đầu tư những tuyến phố thương mại với nhiều dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí… Mới đây, LDG Group đã tiến hành lễ khởi công 200 căn nhà phố xây sẵn đầu tiên thuộc dự án Viva Park đã hâm nóng thị trường nhà đất ở Đồng Nai.

Nhà phố Viva Park có mức giá 1,8 tỷ đồng/căn quy mô 1 tầng trệt và 2 tầng lầu (đã có VAT)

Với mức giá 1,8 tỷ đồng/căn nhà phố sân vườn xây sẵn (1 trệt 2 lầu, đã bao gồm VAT), khách hàng sẽ được sở hữu một ngôi nhà đa năng. Đây cũng được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong bối cảnh sôi động của thị trường nhà đất Đồng Nai.

Nhà phố tại Viva Park được thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh thương mại. Bên cạnh nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể đầu tư để kinh doanh hoặc cho thuê đều có khả năng sinh lời. Đây chính là giá trị gia tăng cho sản phẩm nhà phố tại Viva Park đang thu hút nhiều khách hàng.

Gần Viva Park, khu đô thị thương mại The Viva City đang là một minh chứng cho sản phẩm nhà phố xây sẵn có tính thanh khoản và tỷ lệ sinh lời cao. Trong vòng một năm, nhà phố thuộc dự án The Viva City đã tăng giá từ 750 triệu lên 1,8 tỷ/căn nhà phố diện tích sử dụng 100m2.

Với nhiều ưu thế nổi bật, Viva Park đang là một trong những dự án thu hút khách hàng trên thị trường. Mô hình khu đô thị thương mại được dự đoán sẽ là phân khúc chủ đạo góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị tại Đồng Nai trong thời gian tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm