Khi vẻ đẹp của những thương hiệu hàng đầu thế giới cùng cộng hưởng trong một không gian sống sẽ tạo nên bản hòa tấu “nghệ thuật và tinh tế”, khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận và mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt. Điều đặc biệt là chúng ta sẽ không phải tìm kiếm ở đâu xa xôi mà có thể dễ dàng có được những trải nghiệm “tuyệt vời” này khi trở thành chủ nhân của căn hộ Millennium, tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM.

Một số kiến trúc sư đã ví von, nếu thiết kế của Millennium là một bản hòa tấu tinh tế thì từng âm hưởng là những chi tiết nội thất đều được chọn lựa một cách kĩ càng để tất cả cùng toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Để mỗi căn hộ Millennium là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân, chủ đầu tư – Thương hiệu bất động sản Masteri đã quyết định lựa chọn những thiết bị nội thất của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler (Mỹ) hay Fagor (Tây Ban Nha).

Chia sẻ về việc các thiết bị vệ sinh Kohler xuất hiện trong dự án Millennium, ông Hoàng Văn Quyền, đại diện thương hiệu Kohler tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã tìm thấy tiếng nói chung cùng với chủ đầu tư trong việc mang đến trải nghiệm tiện nghi sống đẳng cấp và phong cách sống tinh tế dành cho khách hàng. Tôi tin rằng, sự kết hợp này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng về một Millenium sang trọng, hiện đại với vị trí đắc địa, tiện nghi sống đẳng cấp của các thương hiệu nội thất hàng đầu”.

Ông Quyền cũng cho biết thêm, Kohler mang vẻ đẹp tinh túy được hội tụ bởi những chi tiết nhỏ nhất. Sự sang trọng và đẳng cấp không đơn thuần dùng để chỉ những gì hoành tráng, những vật dụng xa xỉ mà nó còn mang hàm ý dành cho sự trải nghiệm xứng tầm về đẳng cấp và những cảm xúc đặc biệt mang lại cho chủ nhân căn hộ. Đây cũng chính là những gì mà thiết bị vệ sinh Kohler mang đến cho không gian phòng tắm của Millennium.

Hình ảnh trang thiết bị thực tế của Kohler và Fagortại văn phòng bán hàng của dự án Millennium

Ở Millennium, trong không gian phòng tắm, các sản phẩm Kohler đều toát lên sự tinh tế trong từng chi tiết, từ bề mặt, góc cạnh đến các vật liệu tự nhiên. Tất cả nhằm tạo nên những thiết kế thanh lịch và sang trọng. Mỗi sản phẩm của Kohler đều mang theo mình một câu chuyện về sự kết hợp hoàn hảo giữa niềm đam mê, tính thẩm mỹ và các tính năng tối ưu. Theo đó, những chiếc chậu rửa đặt trên bàn Reve được chế tác từ sứ cao cấp mang vẻ đẹp của sự tối giản cùng những đường nét hình học gãy gọn, đương đại. Không gian phòng tắm được hoàn thiện với bộ sưu tập vòi và phụ kiện chú trọng vào công năng, đường nét tinh gọn, tạo nên một tổng thể hài hòa, tiện nghi cao.

Bên cạnh không gian phòng tắm thì việc sử dụng các thiết bị phòng bếp của thương hiệu Fagor cũng là “điểm nhấn” đặc biệt của dự án Millennium. Theo các kết quả nghiên cứu thị trường thì thương hiệu đến từ Tây Ban Nha này đang trở thành đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp được ưa thích tại Việt Nam. Với mong muốn biến công việc bếp núc trở thành niềm vui thư giãn, Fagor luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm có công nghệ ưu việt, thiết kế sang trọng, mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp sang trọng, khác biệt.

Theo tiết lộ của ông Lê Tấn Thạch, Phó Giám Đốc Fagor Việt Nam, những thiết bị nhà bếp trang bị ở dự án Millennium như bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ... đều được lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ kiểu dáng cho tới chức năng.

Đó là những chiếc bếp cảm ứng từ sử dụng thiết bị âm đạt đến độ tinh xảo, thể hiện cá tính và phong cách riêng không thể trộn lẫn. Không những thế, bề mặt bếp của Fagor còn được làm từ vật liệu gốm thủy tinh cao cấp của hai thương hiệu nổi tiếng là Schott (Đức) và EuroKera (Pháp), có khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, bề mặt kính sáng, chống trầy xước, chống bám bẩn và thân thiện với môi trường.

Vào ngày 08/12 vừa qua đã diễn ra buổi lễ kí kết hợp tác giữa Millennium với Kohler và Fagor. Theo đó, Kohler và Fagor chính thức trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà bếp và phòng tắm “5 sao” cho dự án Millennium, góp phần thiết lập một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay trung tâm TP.HCM.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.