CafeLand - Hôm nay (12/7), trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom đầu tiên tại Hà Tĩnh mang tên Vincom Plaza Hà Tĩnh chính thức được khai trương.

TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh thuộc tổ hợp tòa tháp cao nhất Bắc Trung Bộ

Đây là địa điểm kinh doanh thứ 41 trên cả nước của hệ thống Vincom. Trước đó vào tháng 5/2017, 3 trung tâm thương mại Vincom tại Tuyên Quang, Hậu Giang và quận 7 (TP.HCM) cũng lần lượt được khai trương.

Vincom Plaza Hà Tĩnh tọa lạc tại ngã tư Hà Huy Tập và Hàm Nghi. Công trình thiết kế 4 tầng nổi và 1 tầng hầm thuộc khối đế của tòa tháp hình bông sen Vinpearl Hà Tĩnh Hotel.

Với tổng diện tích mặt sàn lên tới 21.000m2, nơi đây hội tụ hàng loạt các thương hiệu lớn. Trong đó, ngành hàng có các thương hiệu Valentino Creations, Giovanni, MYM, TNG, Vascara, Samsonite… cùng với các gian hàng mỹ phẩm, phụ kiện, đồ trẻ em, thể thao, nội thất…

Khách hàng đến với Vincom Plaza Hà Tĩnh cũng sẽ có cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup như: Siêu thị VinMart, VinPro.

Ngoài ra, tại Vincom Plaza Hà Tĩnh còn có hệ thống rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi Game World, các nhà hàng như Seoul Bulgogi, King Galbi, Singapore Land, Jollibee, Rainbow, Huyền Đức 3…

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm