Nhà hàng cao nhất thế giới mang tên Atmosphere đã chính thức mở cửa đón khách hôm 23.1 trên đỉnh toà tháp cũng cao nhất thế giới tại Dubai.

Toàn cảnh toà tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa.

Nhà hàng Atmosphere toạ lạc ở độ cao 422m, trên tầng thứ 122 của toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa. Theo Emaar Hospitality Group - cánh tay phải của tập đoàn bất động sản khổng lồ Emaar - nhà hàng Atmosphere nằm trên toà tháp Burj Khalifa cao 828m là "một trong những địa điểm ẩm thực sang trọng nhất trên thế giới".

Nhà hàng cao nhất thế giới này có sức chứa hơn 210 thực khách. Thang máy chạy tới tầng trên cùng của nhà hàng chỉ mất vẻn vẹn 57 giây. Nhà hàng có sảnh tiếp đón rộng rãi, phòng chung, phòng riêng và nơi nấu nướng cũng riêng biệt.

Thực đơn của nhà hàng bao gồm cả những món nước đặc trưng Châu Âu hiện đại. "Chúng tôi muốn tạo một ấn tượng đặc biệt với thực khách bởi chúng tôi rất mong muốn khi họ đã tới đây, nhất định họ sẽ quay lại nhiều lần nữa" - Marc Dardenne, giám đốc điều hành Emaar Hospitability Group nói.


Nhà hàng Atmosphere toạ lạc ở độ cao 422m, trên tầng thứ 122 của toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa.

Bên cạnh khu ẩm thực, nhà hàng còn có một phòng quan sát nằm trên tầng 124, mở đửa đón du khách tới tham quan và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của Dubai từ trên cao, với phí vào cửa 27 USD/người.

Tập đoàn bất động sản Emaar đã chi 1.5 tỉ USD để xây dựng toà tháp Burj Khalifa, được đặt theo tên của Tổng thống Các tiểu vương quốc Arab Sheikh Khalifa bin Zayed al-Nahayan.

Nhà hàng Atmosphere đã chiếm lĩnh vị trí của nhà hàng cao nhất thế giới trước đó đặt tại tháp CN ở Toronton, Canada, trên độ cao 346m.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland