Công ty CP Đầu tư - Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (MDIT) vừa chính thức đi vào hoạt động tại số 34, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

MDIT có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, chuyên đầu tư khai thác các dự án bất động sản du lịch, kinh doanh du lịch lữ hành nội địa và quốc tế, đào tạo nguồn nhân lực cho nhu cầu phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), cũng như các dịch vụ khác liên quan đến du lịch như: đại lý bán vé máy bay, vé tàu cao tốc. Theo Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, MDIT được thành lập còn nhằm thực hiện tốt mục tiêu liên kết, hợp tác cùng các công ty thành viên của hiệp hội, phát triển du lịch cho cả vùng ĐBSCL.

Ông Trần Đạt Duy, Chủ tịch HĐQT của MDIT, cho biết: mục tiêu của Công ty phấn đấu tới năm 2020 sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư du lịch ở ĐBSCL, niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán
Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland