Sáng 29/3/2011, Tập đoàn Hòa Phát chính thức mở cửa đón khách thăm quan khu nhà mẫu căn hộ chung cư cao cấp Mandarin Garden.

Toạ lạc trên khu đất trên trục đường Hoàng Minh Giám, giữa quần thể khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hoà Nhân Chính - khu vực trung tâm sôi động hiện nay của thành phố Hà Nội, tiếp giáp các tuyến đường giao thông quan trọng như đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương kết nối tới các khu vực trung tâm khác của Thủ đô, Mandarin Garden là vị trí lý tưởng cho những ai muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại đây.


Mandarin Garden nằm giữa khu vực có hạ tầng xã hội đã phát triển mạnh trong thời gian qua: nằm liền kề Trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam và Khách sạn, Trung tâm Thương mại Grand Plaza, gần khu quy hoạch Khu Liên cơ quan thành phố Hà Nội, Trung tâm hội nghị quốc gia, Siêu thị Big C và các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí..., Mandarin Garden được tận hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện đã có sẵn xung quanh.

Mandarin Garden được thiết kế với nhiều tiện ích phục vụ cư dân như siêu thị, dịch vụ thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể thao đa năng, khu tập yoga và hệ thống spa cao cấp, bể bơi ngoài trời, các câu lạc bộ vui chơi giải trí trong nhà. Ngoài ra Mandarin Garden được thiết kế với nhiều loại căn hộ khác nhau, bao gồm căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex 4 phòng ngủ, căn hộ Penthouse. Ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ cho người giúp việc và phòng đa năng sử dụng với nhiều mục đích như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng ngủ nhỏ hay phòng thờ ... tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Nội thất căn hộ mẫu thể hiện rõ phong cách kiến trúc châu Âu rất tinh tế và hài hòa, giúp các nhà đầu tư cũng như khách tham quan có thể hình dung ra không gian sống thực của mình tại đây. Các phòng chức năng của căn hộ phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian hiệu quả và thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ, đảm bảo diện tích tiếp xúc tối đa với không gian xanh bên trong và bên ngoài khu nhà, cũng như nhằm tận hưởng ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí. Nội thất căn hộ được trang bị các thiết bị nhập ngoại cao cấp và hiện đại phù hợp với từng không gian chức năng sử dụng.

Ngoài ra, Mandarin Garden còn nằm giữa một quần thể không gian xanh bao bọc bởi phía trước là công viên Nhân Chính rộng 130.000 m2 với diện tích mặt nước hồ 80.000 m2, phía sau là công viên cây xanh 28.000 m2 và trong lòng dự án là khu vườn đi dạo với diện tích cây xanh, bể bơi 9.000 m2, Mandarin Garden sẽ là một tâm điểm xanh giữa trung tâm mới của Thủ đô.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland