CafeLand - Vào ngày 11/6 tới, Hội nghị - Triển lãm kết nối đầu tư bất động sản và công nghiệp giải trí giữa Việt Nam và quốc tế lần thứ 7 - VIREC 2012 với chủ đề “Bất động sản và Công nghiệp giải trí - hai lĩnh vực, một đích đến” sẽ chính thức khai mạc tại Riverside Palace, Tp.HCM.

Hội nghị và Triển lãm VIREC 2012 sẽ chào đón khoảng 150 đến 200 đại diện của các quỹ đầu tư quốc tế, các tập đoàn đầu tư đa quốc gia, các chủ dự án, các nhà tư vấn phát triển dự án, và các nhà cung cấp trong ngành công nghiệp giải trí, ngành bất động sản.

Tham dự sự kiện lần này sẽ có các lãnh đạo thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch Đầu tư, lãnh đạo các tỉnh thành lớn của Việt Nam,…


VIREC 2012 sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về xu hướng của thế giới trong việc đầu tư phát triển và xây dựng công viên chủ đề, dự án nghỉ dưỡng, giải trí,…Đây sẽ là một cơ hội tốt để tìm ra các đối tác kinh doanh mới trong việc đầu tư, chuyển giao công nghệ và mở rộng nguồn vốn.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.