Với nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm sớm đưa công trình vào khai thác, đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch ngày càng tăng cao tại Thành phố sông Hàn, Dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences do Công ty Cổ phần Vinpearl Đà Nẵng làm chủ đầu tư hiện đang được triển khai vượt kế hoạch dự kiến.

1 góc dự án Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas

Chính thức khởi công từ tháng 11 năm 2009, đến nay dự án đã hoàn tất toàn bộ phần xây thô và bước vào quá trình hoàn thiện nội ngoại thất. Dự kiến khu khách sạn của dự án sẽ được khai trương vào tháng 5.2011 và khu biệt thự sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2011 .

Bên cạnh việc cam kết sớm hoàn thành dự án và bàn giao biệt thự cho khách hàng, Vinpearl Đà Nẵng còn quyết định đưa ra một chương trình hỗ trợ khách hàng với những cam kết hết sức hấp dẫn. Chủ đầu tư đưa ra cam kết đảm bảo khách hàng mua biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng Luxury Villas sẽ được hưởng mức thu nhập tối thiểu bằng 10% tổng giá trị mua biệt thự mỗi năm (trong 3 năm đầu tiên) từ hoạt động kinh doanh (cho thuê lại biệt thự). Cùng với cam kết này, Vinpearl Đà Nẵng đã đưa ra tỷ lệ phân chia lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh biệt thự ở mức 15/85. Theo đó, các chủ sở hữu biệt thự sẽ được hưởng 85% tổng lợi nhuận hàng năm của hoạt động này.

Khu khách sạn của dự án mang nét kiến trúc quyến rũ của đẳng cấp Luxury (trên 5 sao) gồm 209 phòng. Bên cạnh khu khách sạn là quần thể biệt thự gồm 39 biệt thự đơn lập sang trọng bậc nhất với 2 đến 4 phòng ngủ được thiết kế trên diện tích đất đặc biệt lớn, trung bình hơn 1000m2 biệt thự. Nét đặc trưng của tất cả các biệt thự này là sự kết hợp hài hòa lôi cuốn giữa nội, ngoại thất, tạo nên những căn phòng có thiết kế ấn tượng. Không gian phòng và hành lang trong nhà luôn ngập tràn nguồn ánh sáng tự nhiên và gió biển. Phía ngoài là bể bơi riêng, khu vườn, sân hiên, sảnh thư giãn được trang bị hiện đại nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng và thanh lịch trong kiến trúc.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland