Để đánh dấu một năm hoạt động sôi nổi với nhiều thành tựu, và gặp gỡ tri ân khách hàng thân thiết, tối ngày 15/12/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons sẽ tổ chức Lễ Tri ân khách hàng năm 2018 tại Khu du lịch Tân Cảng.

Kinh doanh hiệu quả

Ông Lê Như Thạch, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons cho biết, 500 khách mời là các đối tác, khách hàng sẽ tham dự tại Lễ tri ân khách hàng năm 2018 của công ty. Đây là dịp để Bcons gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng, các đối tác - những người bạn đã đồng hàng cùng doanh nghiệp suốt chặng đường hoạt động và phát triển. Từ sự tin tưởng của các khách hàng, đối tác là nguồn lực lớn, là động lực mạnh mẽ giúp Bcons gặt hái những thành công như ngày hôm nay.

Bcons vừa khai trương thêm các dịch vụ mới tại Bcons Hotel Thủ Dầu Một

Không phụ lại sự tin tưởng của khách hàng, trong năm 2018 vừa qua, Bcons đã không ngừng nỗ lực để cải tiến các dịch vụ, sản phẩm, thiết lập nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và bổ sung thêm nhiều tiện ích để nâng cao giá trị cho các dịch vụ sản phẩm. Nhờ vậy, hoạt động kinh doanh ở các mảng đều có được hiệu quả cao. Đó là, dịch vụ cho thuê văn phòng tại tòa nhà Bcons Tower (quận Bình Thạnh) với 100% diện tích mặt bằng ở đây đã được thuê kín. Như phản hồi của khách thuê, mọi người hài lòng với chất lượng và sự tiện nghi của tòa nhà, cũng như dịch vụ hậu cần chu đáo.

Cũng với sự lựa chọn của khách hàng, công suất thuê phòng tại khách sạn Bcons ở Bình Dương đạt mức rất tốt. Được vận hành với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, và phòng ốc và dịch vụ được đầu tư cho chất lượng, hệ thống phòng nghỉ Bcons Hotel đã trở thành địa chỉ lưu trú quen thuộc của các chuyên gia, doanh nhân khi đến Bình Dương làm việc dài ngày.

Bên cạnh mảng dịch vụ cho thuê, Bcons còn có thế mạnh trong lĩnh vực kỹ thuật xây dựng. Xét về tuổi đời, doanh nghiệp này vẫn còn khá non trẻ khi chỉ với 5 năm hình thành và phát triển nhưng Bcons đã là thương hiệu được nhắc đến nhiều trên lĩnh vực xây dựng và bất động sản phía Nam.

Kiến tạo sản phẩm từ sự lắng nghe khách hàng

Điều gì đã tạo nên dáng vóc đầy triển vọng cho doanh nghiệp này? Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons, ông Lê Như Thạch chia sẻ rằng, ngay từ ngày đầu thành lập, Bcons không ngừng học hỏi, tiếp nhận và chắt lọc những kiến thức, công nghệ mới. Chúng tôi xây dựng phương châm hành động lấy chữ tín làm kim chỉ nam. Trong đó, khách hàng là động lực để doanh nghiệp phát triển, nhân viên phấn đấu.

Đông đảo khách hàng đến tham dự buổi công bố căn hộ Bcons

Bởi vậy, không chỉ thành công ở mảng dịch vụ cho thuê, trong hoạt động đầu tư và phát triển dự án nhà ở, Bcons cũng nhanh chóng gặt hái nhiều quả ngọt. Lựa chọn thời điểm để đầu tư thích hợp; chuẩn bị năng lực thật tốt từ chuẩn bị quỹ đất, lập dự án, xây dựng; chọn phân khúc sản phẩm có nhu cầu ở thật, nên chỉ trong thời gian ngắn công bố, căn hộ mang thương hiệu Bcons đã được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản hiện nay.

Trong năm 2018 này, hơn 600 căn hộ Bcons Suối Tiên của Bcons đầu tư đã được giữ chỗ mua chỉ trong thời gian ngắn sau khi công bố. Theo kế hoạch, ngay trong những ngày cuối năm này, hơn 700 căn hộ Bcons Miền Đông cũng sẽ được chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng. Bcons Miền Đông tọa lạc ngay mặt tiền đường Tân Lập, xã Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương – ngay khu vực cửa ngõ vào Làng Đại học Quốc gia Tp.HCM, đối diện khu du lịch Suối Tiên.

Ngay tại Lễ Tri ân khách hàng 2018 này, Bcons sẽ ký kết với Công ty Cổ phần Bất động sản Sao Việt để phân phối độc quyền các căn hộ Bcons Miền Đông.

Với sự góp mặt của dự án khu căn hộ Bcons Miền Đông tiếp tục khẳng định chiến lược và lối đi của Bcons trên thị trường bất động sản hiện nay. Đó là, cung ứng những gì thị trường đang cần, đầu tư những sản phẩm mà khách hàng tìm kiếm. Dựa vào nhu cầu của khách hàng để thiết kế nên các sản phẩm kinh doanh của công ty. Vậy nên, sự đồng hành và hỗ trợ của khách hàng chính là lực đẩy giúp doanh nghiệp có được sức bật ngày càng cao hơn.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.