10 tháng đầu năm nay, nguồn cung căn hộ bình dân giảm đến 68% so với cùng năm ngoái, nên phần lớn người muốn mua nhà phân khúc này không dễ thực hiện. Đây chính là điều lý giải cho tiến độ tiêu thụ thần tốc của các dự án căn hộ vừa túi tiền trong thời gian qua.

Nguồn cung cho nhu cầu ở thật

Như đánh giá của Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM, cơ cấu sản phẩm bất động sản đang bị mất cân đối, hệ quả là sẽ không đảm bảo sự phát triển bền vững của thị trường và đảm bảo an sinh xã hội.

Theo nguyên lý, thị trường bất động sản phát triển bền vững, cân bằng, thì phân khúc căn hộ bình dân, giá vừa túi tiền phải chiếm tỷ lệ lớn nhất; tiếp theo là phân khúc căn hộ trung cấp; còn phân khúc căn hộ cao cấp phải chiếm tỷ lệ nhỏ nhất. Đằng này, trong 10 tháng qua, tỷ lệ nguồn cung căn hộ bình dân ra thị trường Tp.HCM chỉ đạt 19,3% với 4.584 căn, một tỷ lệ quá thấp, trong khi đó phân khúc cao cấp có đến 7.444 căn, chiếm tỷ lệ 31,3%, phân khúc trung cấp có 11.731 căn, chiếm 49,4%.

Dự án Bcons Miền Đông tọa lạc tại vị trí đắc địa, khu vực dân cư phát triển

Trong bối cảnh nguồn cung nhà vừa túi tiền khiêm tốn, thì những đơn vị đưa ra sản phẩm mới như Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons, có thể nói đó là sự nỗ lực rất lớn. Ngay trong năm 2018 này, Bcons sẽ tiếp tục giới thiệu thêm dự án căn hộ thứ 2 mang thương hiệu Bcons – Bcons Miền Đông ra thị trường, sau khi đã giới thiệu các căn hộ Bcons Suối Tiên.

Hội tụ ưu thế vàng

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là 3 yếu tố vàng khi nói về ưu điểm của một sản phẩm phẩm bất động sản. Ấy vậy mà, khu căn hộ Bcons Miền Đông đã sở hữu 2 yếu tố “cận thị” và “cận lộ”. Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Tân Lập, xã Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương dự kiến lộ giới 19m, ngay cửa ngõ vào Làng Đại học Quốc gia Tp.HCM, đối diện ngay khu du lịch Suối Tiên, trong khu dân cư đông đúc và phát triển. Dự án nằm trong khung khoảng cách lý tưởng để an cư, khi cách trung tâm Tp.HCM với cự li di chuyển xe máy tầm 15 phút, sát bên Khu đô thị tri thức sáng tạo Tp.HCM gồm quận 9, Thủ Đức và quận 2 hiện đang có tốc độ phát triển nhanh.

Hạ tầng giao thông cũng là lợi thế với đường xá rộng, hoàn thiện kết nối thông suốt. Cư dân có thể chọn nhiều phương tiện để đi lại khi dự án nằm sát ngay Xa lộ Hà Nội, liền kề ga Suối Tiên của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến đưa vào hoạt động ở năm 2020, và gần đó là trạm xe buýt Làng Đại học Quốc gia Tp.HCM (ngay đầu đường Tân Lập).

Không gian thiết kế hiện đại, đáp ứng cuộc sống bình an

Thêm vào đó, trong khu vực xung quanh còn có hàng loạt dịch vụ công cộng khác như: bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu, siêu thị, chợ, trường học,... Về tiện ích nội khu cũng rất phong phú, đầy đủ đáp ứng chất lượng sống cao với khuôn viên dạo bộ, không gian cây xanh, hồ bơi, phòng gym, khu shophoue mua sắm, nhà trẻ,… kết nối đồng bộ với tiện ích ngoại khu hiện hữu.

Như chia sẻ của chủ đầu tư Bcons, khu căn hộ Bcons Miền Đông xây dựng trên khuôn viên đất rộng 6.438 m2, gồm 2 block nhà cao 25 tầng. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, kiến trúc xanh thân thiện với môi trường. Các căn hộ có nhiều sự lựa chọn có diện tích từ 34 – 72,5 m2, tương ứng với 3 loại căn hộ với không gian 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đáp ứng tốt cho nhu cầu an cư từ người độc thân, đến gia đình trẻ và cả những gia đình đông con hoặc vợ chồng con cái sống cùng ông bà.

Dự kiến, giá căn hộ Bcons Miền Đông chỉ từ 800 triệu/căn. Trong xu hướng giá đất và chi phí tăng tăng cao, quỹ đất phát triển dự án hạn hẹp, việc đưa ra sản phẩm vị trí đẹp, có mức giá dưới 1 tỷ đồng/căn như Bcons đang làm là mức giá được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ: 0905 935 935

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.