Ông Lee Boon Yang, Chủ tịch Tập đoàn Keppel Singapore cho biết: Tập đoàn Keppel có mặt tại thị trường Việt Nam trong gần 20 năm qua, đã triển khai 18 dự án bất động sản tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Các dự án này tạo ra 5 triệu m2 sàn xây dựng, 22.000 căn hộ và nhiều diện tích thương mại, văn phòng cho thuê.
Keppel không chỉ đầu tư tại Việt Nam mà còn kéo theo các nhà đầu tư nước ngoài khác sang Việt Nam đầu tư. Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Keppel còn có nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án xử lý nước thải, chất thải rắn, xây dựng cơ sở hạ tầng, năng lượng, hàng hải, và mong muốn tìm kiếm thêm các cơ hội đầu tư ở Việt Nam trong các lĩnh vực nói trên.

Những thông tin trên đã được ông Lee Boon Yang nêu ra trong buổi tiếp kiến với Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng trong ngày 28/2/2012.

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã đánh giá cao những đóng góp và thành công tại Việt Nam của Công ty Keppel Land - một thành viên của Tập đoàn Keppel. Bộ trưởng khẳng định, Bộ Xây dựng sẽ tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Singapore nói chung, các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Keppel nói riêng đến đầu tư tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng cho biết, hiện nay Việt Nam đang trong quá trình đô thị hóa, nhu cầu về xây dựng cơ sở hạ tầng, xử lý môi trường, năng lượng là rất lớn, bên cạnh đó, phát triển nhà ở xã hội - một lĩnh vực mà Singapore có rất nhiều kinh nghiệm - đang được Nhà nước Việt Nam khuyến khích đầu tư. Bộ trưởng hy vọng, những kinh nghiệm phong phú của Tập đoàn Keppel trong các lĩnh vực nói trên sẽ được thực hiện tại Việt Nam, mang lại lợi ích cho Tập đoàn cũng như giúp cho Việt Nam phát triển bền vững hơn.
Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.