CafeLand - JLL vừa được chỉ định là đơn vị tiếp thị và cho thuê độc quyền dự án OneHub Saigon tại quận 9, TP.HCM.

Dự án tọa lạc ngay lối vào Khu công nghệ cao Sài Gòn, sẽ được kết nối trực tiếp với tuyến Metroline số 1 tại trạm dừng số 12.

Đây là khu thương mại tích hợp có tổng diện tích 12ha, cung cấp đầy đủ các tiện ích bao gồm tòa nhà thương mại hỗn hợp, 7 tòa nhà văn phòng, 2 tòa officetel và trung tâm đào tạo có tổng diện tích sàn 360.000m2.

OneHub Saigon là dự án liên doanh giữa Ascendas-Singbridge và Saigon Bund Capital Partners với tỷ lệ góp vốn đầu tư 60:40. Dự án đã được động thổ vào tháng 10/2015.

Dự án được phát triển theo mô hình tích hợp “sống, vui chơi, làm việc và học tập”. Đây là mô hình phát triển cộng đồng mới kết hợp giữa nhân tài và công nghệ nhằm phục vụ cho sự phát triển của Việt Nam trong các lĩnh vực nghiên cứu & phát triển, khoa học và công nghệ thông tin.

Được biết OneHub Saigon là dự án thứ 2 của Ascendas tại Việt Nam sau dự án đầu tiên là khu công nghệ Singapore Ascendas – Protrade rộng 500ha tại Bình Dương.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.