CafeLand - Sáng nay (1/10), Ascendas và đối tác liên doanh Saigon Bund Capital Partners đã tổ chức lễ động thổ giai đoạn 1 dự án OneHub Saigon tại Khu công nghệ cao Tp.HCM.

Nghi thức động thổ khu phức hợp OneHub Saigon.

Dự án khu phức hợp OneHub Saigon có quy mô 12ha, là liên doanh giữa Ascendas và Saigon Bund Capital Partners với tỷ lệ góp vốn đầu tư 60:40, sẽ được phát triển thành 3 giai đoạn với tổng kinh phí đầu tư ước tính khoảng 130 triệu USD.

Giai đoạn 1 của dự án có vốn đầu tư 80 triệu USD, bao gồm 12.000m2 không gian kinh doanh được bổ sung các tiện ích như khu thương mại đa chức năng kết hợp bán lẻ. Dự kiến giai đoạn 1 sẽ hoàn thành vào năm 2018.

Khu phức hợp OneHub Saigon bao gồm những không gian kinh doanh cho các công ty trong các ngành công nghiệp hỗ trợ công nghệ cao, công nghệ thông tin, dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin, mô hình tích hợp văn phòng cho thuê và nhà ở, cơ sở giáo dục đào tạo. Khu phức hợp dự kiến tạo ra hơn 8.000 việc làm.

Ông Manohar Khiatani, Chủ tịch Tập đoàn Ascendas cho biết, OneHub Saigon là dự án đầu tàu trong chuỗi dự án OneHub của Ascendas, đồng thời là dự án thứ 2 của Ascendas tại Việt Nam sau dự án đầu tiên là khu công nghệ Singapore Ascendas – Protrade rộng 500ha tại Bình Dương.

Theo TS Lê Hoài Quốc, Trưởng ban quản lý Khu công nghệ cao Tp.HCM, từ nay đến cuối năm dự kiến có khoảng 3 dự án nữa sẽ được cấp phép đầu tư tại Khu công nghệ cao với tổng vốn đăng ký hơn 700 triệu USD.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.