Tập đoàn sứ vệ sinh Italisa tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động tại Việt Nam bằng việc khai trương thêm một điểm giới thiệu sản phẩm mới - showroom đầu tiên tại 176 Trần Duy Hưng-Hà Nội. Đây là đầu mối phát triển thị trường và xây dựng thương hiệu của Italisa tại Việt Nam. Trước đó, công ty này cũng đã có gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Melinh Plaza (Hà Nội).
Cắt băng khánh thành showroom đầu tiên tại Việt Nam

Italisa là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh này có xuất xứ từ Italy. Sản phẩm của thương hiệu này từng có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá là có hàm lượng chì thấp góp phần bảo vệ môi trường và sức khoẻ của con người. Đại diện Italisa tại Việt Nam cho biết, những sản phẩm nhiễm độc chì có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của con người, nhất là trẻ em và phụ nữ mang thai. Chì ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ gây thiếu máu, cản trở các chức năng cảm giác. Sự hấp thụ chì của trẻ lớn gấp 5 lần người trưởng thành. Đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và thai nhi, dù lượng chì trong môi trường rất thấp cũng có thể gây hại cho trí nhớ, phá hoại thần kinh thính lực, làm giảm khả năng nghe, ảnh hưởng đến sự phát triển của năng lực hành vi, gây ra sự mất tập trung. Trong đường ống, mối nối đường ống hoặc vòi nước đường ống nếu chứa hàm lượng chì cao sẽ làm ô nhiễm nguồn nước từ đó ô nhiễm luôn cả đồ ăn, đồ uống của trẻ.

Sản phẩm của Tập đoàn sứ vệ sinh Italisa tại Việt Nam

Đại diện của Tập đoàn Italisa tại Việt Nam là Công ty TNHH Italisa Việt Nam. Năm 2008, Công ty đã đầu tư 20 triệu USD xây dựng một nhà máy sản xuất thiết bị vệ sinh Italia-Vietnam. Nhà máy này đóng tại khu công nghiệp Song Khê-Nội Hoàng tỉnh Bắc Giang, với tổng diện tích 150.000m2. Đây được coi là nơi sản xuất và cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh lớn nhất, then chốt nhất của Italisa- Việt Nam. Nhà máy này đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/8/2010.

Cafeland.vn - theo thu thuỷ (Diển Đàn Doanh Nghiệp)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland