CafeLand - Indochina Land vừa công bố việc thoái vốn một phần từ quỹ Indochina Land Holdings 2 (viết tắt là “ILH2) cho Gaw Capital Partners - một đơn vị quản lý quỹ trong khu vực có trụ sở tại Hong Kong.

Tổ hợp đa chức năng Indochina Plaza Hanoi.

Các dự án chuyển nhượng cho Gaw Capital Partners gồm 4 trong số 12 dự án mà quỹ ILH2 đã đầu tư ban đầu. Bốn dự án này là Indochina Plaza Hanoi, Hyatt Regency Danang và hai dự án đang phát triển khác tại Quảng Nam và Tp.HCM.

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Land cho biết, đội ngũ chuyên gia của Indochina Land sẽ tiếp tục hỗ trợ Gaw trong giai đoạn chuyển giao và khẳng định rằng việc chuyển nhượng các dự án này sẽ không ảnh hưởng tới các hợp đồng và điều khoản đã ký với chủ sở hữu căn hộ và biệt thự tại hai dự án Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang.

Được biết, Indochina Plaza Hanoi là tổ hợp đa chức năng được xây dựng trên khu đất rộng 1,6ha tại 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ có diện tích 20ha nằm dọc 650m bờ biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.