Nằm bên bờ biển Đà Nẵng, Hyatt Regency Danang Resort & Spa được thiết kế tiện nghi đẳng cấp, hiện đại với 183 căn hộ cao cấp, 27 căn biệt thự 2 tầng và căn hộ penthouse tầm nhìn hướng biển.

Từ ngày 1/9 đến ngày 3/9, nhân dịp lễ Quốc khánh, chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách mua căn hộ và biệt thự sẽ được tổ chức tại căn Penthouse thông tầng độc đáo của bờ biển miền Trung. Tại đây, Indochina Land sẽ giới thiệu chương trình ưu đãi, gồm gói hỗ trợ tài chính, gói nội thất cao cấp và thẻ hội viên sân golf Montgomerie Links.

Phòng ngủ hướng biển tiện nghi, sang trọng.

Sau khi các căn biệt thự hướng biển và tháp căn hộ A, B, C sang trọng được bán thành công với tỷ lệ 90% trong thời gian qua, Indochina Land tiếp tục ra mắt thị trường tòa tháp căn hộ D với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là tòa tháp cuối cùng được xây dựng trong khuôn khổ dự án Hyatt Regency Đà Nẵng Residences - căn hộ nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thêm vào đó, khách hàng có thể tham gia chương trình cho thuê với 90 ngày sử dụng hằng năm để tối đa hóa lợi ích đầu tư trong khi vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng và đẳng cấp của chính mình.

Các căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng tại tòa tháp D đều tiếp cận hồ bơi riêng 195 m2 nằm trên đế cao 4 m ngay trước tòa tháp. Khu vực đậu xe có mái che bao gồm 27 bãi đậu xe ôtô. Tòa tháp còn có hai căn hộ penthouse thông tầng độc quyền, đây là những căn hộ đầu tiên thuộc thiết kế này tại khu vực bờ biển miền Trung. Mỗi căn penthouse hai tầng có bốn phòng ngủ, với tầng thượng trên mái mở rộng rất lý tưởng cho các buổi tiệc nướng, giải trí và thư giãn, tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển Đông và núi Ngũ Hành Sơn. Tòa tháp căn hộ D là một sự lựa chọn phù hợp đối với những khách hàng mong muốn tìm kiếm sự khác biệt, cân bằng phong thủy và những tiện nghi đẳng cấp 5 sao.

Các tiện ích giúp Hyatt Regency Đà Nẵng Residences khác biệt so với các dự án khác gồm có sự xuất hiện của vách leo núi chuyên nghiệp tại trung tâm thể dục thẩm mỹ hiện đại, khu cắm trại Hyatt - nơi trẻ em có thể tham gia vào các hoạt động chuyến phiêu lưu với chủ đề văn hóa, lịch sử, môi trường của dải bờ biển miền Trung. Các điểm nhấn khác tại khu nghỉ dưỡng này như hệ thống nhà hàng ẩm thực truyền thống và quốc tế, hệ thống spa đẳng cấp quốc tế và phòng hội thảo rộng 500 m2. Thực đơn tại đây sẽ nổi bật với sự hiện diện của hệ thống nhà hàng do tập đoàn khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới Hyatt Hyatt International Corporation quản lý.

Thông tin chi tiết về dự án và chương trình ưu đãi, khách hàng liên hệ: 0905 87 1234; Website: https://www.marblemountainresidences.com/

Đây là dự án do Indochina Land đầu tư, được quản lý bởi tập đoàn Hyatt International-SEA Ltd., công ty thành viên của Hyatt International Corporation. Dự án tọa lạc dọc theo bãi biển Non Nước - một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Dự án này cũng từng được vinh danh 'Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam" 2012 từ Giải thưởng bất động sản châu Á Thái Bình Dương.

(Nguồn: Indochina Land)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.