Tại Onsen village của Ecovillage Saigon River, khoáng nóng được dẫn vào từng căn biệt thự. Cũng tại đây, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới - Tập đoàn Raymond để phát triển tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 1.

Onsen Clubhouse tại Ecovillage Saigon River là tổ hợp khoáng nóng trong lòng KĐT đầu tiên tại Việt Nam

Biệt thự khoáng nóng trị liệu trọn đời tại gia

Ecovillage Saigon River (rộng 55ha) là dự án Nam tiến của nhà sáng lập Ecopark, nằm tại phía đông Sài Gòn, cách nhà thờ Đức Bà 18km.

Hơn 1 năm kể từ khi ra mắt, dự án đã thay da đổi thịt, nhiều phân khu được xây dựng, cảnh quan được trang hoàng đẹp đẽ.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 2.

Những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng được nhà sáng lập Ecopark giới thiệu ra thị trường

Nằm trong mảnh ghép cuối cùng nhưng đắt giá nhất của Ecovillage Saigon River, mới đây nhà sáng lập Ecopark đã cho ra mắt những căn biệt thự khoáng nóng cuối cùng, tại phân khu Onsen village.

Tại đây, các dòng khoáng nhân tạo được dẫn vào từng căn biệt thự, trở thành phương thức chăm sóc sức khỏe chủ động cho cư dân.

Để phát triển Onsen village, nhà sáng lập Ecopark bắt tay với huyền thoại Raymond. Với kinh nghiệm hơn 111 năm, từng thiết kế cho 600 tổ hợp khoáng nóng lớn trên thế giới, tích lũy tinh hoa trong tư vấn thiết kế cho các resort 5-6 sao tại 67 quốc gia, Raymond sẽ đem về cho cư dân Onsen village những thiết kế mang lại trải nghiệm hoàn hảo khi mỗi ngôi nhà trở thành nơi trị liệu khoáng nóng cho gia chủ.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 3.

Bể khoáng nóng tại dinh thự Onsen village

Kiến trúc sư Đặng Bảo Ngọc - Giám đốc Raymond Việt Nam thông tin, chăm sóc sức khỏe chủ động, trong đó có tắm khoáng nóng thường xuyên là bí quyết trường thọ của người Nhật Bản. Onsen cũng được ví như nơi thiên đàng độc nhất, nơi tâm hồn được thư giãn và cơ thể được tái sinh.

“Theo một thống kê mới nhất của tờ báo Nikkei Japan - tờ báo uy tín số 1 tại Nhật Bản năm 2023, khi người Nhật có kỳ nghỉ, họ sẽ ưu tiên lần lượt là nghỉ ngơi tại nhà, về quê và tắm onsen.

Lý do onsen được ưa chuộng là do tác dụng trị liệu, thư giãn, giảm căng thẳng. Tắm khoáng nóng thường xuyên thúc đẩy con người tiết ra hormone có lợi như endorphin, cortisol giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ sâu, giúp cơ thể liên tục hấp thụ các hợp chất, trao đổi chất trong cơ thể nhanh hơn. Tác dụng rất được ưa chuộng ở onsen còn ở trẻ hoá và làm đẹp làn da.

Lúc này, da liên tục được thải độc, tạp chất được đào thải, collagen được kích thích liên tục giúp da được cải thiện độ ẩm mềm, mịn”, ông Đặng Bảo Ngọc nói và cho biết thêm, 100% dòng khoáng tại Onsen village đều được tuân thủ Luật Onsen của Nhật Bản, khắt khe về nhiệt độ, hàm lượng khoáng.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 4.

Biệt thự khoáng nóng đơn lập tại Onsen village

“Dù là onsen dinh thự với số lượng cực kì hạn chế (4 căn) hay biệt thự onsen đơn lập, song lập, garden với số lượng nhỉnh hơn thì chúng tôi cũng đều bàn giao bể ngâm khoáng nóng sẵn sàng hoạt động cho cư dân.

Các bể khoáng được đặt giữa thiên nhiên, vị trí thông thoáng, giúp cư dân trải nghiệm khoáng nóng tại nhà với hệ cảnh quan sinh thái đa tầng lớp mà không cần phải đến những khu nghỉ dưỡng, trị liệu cao cấp trên thế giới.

Trong không gian phòng nghỉ ngơi phục vụ liệu trình onsen, chủ nhân có thể linh hoạt thiết kế bể sục, phòng xông hơi nóng, phòng xông hơi lạnh, mini spa, phòng tắm tráng…”, đại diện nhà sáng lập Ecopark nói.

Tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam

Không chỉ tận hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe chủ động từ dòng khoáng dẫn vào từng căn biệt thự, cư dân Onsen village còn có thể sử dụng tiện ích cao cấp tại tổ hợp khoáng nóng Onsen Clubhouse rộng 5.500m2 kề cạnh, cũng được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Raymond. Tổ hợp khoáng nóng này cũng hứa hẹn là lựa chọn của cư dân Ecovillage Saigon River nói chung.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 5.

Sảnh tổ hợp onsen clubhouse, tiếp giáp phân khu Onsen village

Ông Đặng Bảo Ngọc cũng cho biết: Onsen Clubhouse là tổ hợp khoáng nóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam, đồng thời là tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam. Trái tim của tổ hợp onsen là 13 bể ngâm, được các nhà tư vấn nghiên cứu, tính toán kỹ càng theo chủ đề trị liệu sức khỏe: bệnh về xương khớp, da, tuần hoàn máu, trẻ hóa, làm đẹp…

Các bể này cũng đa dạng loại hình: bể ngâm trong nhà, ngoài trời, bể ngâm sục, bể ngâm microbubble, bể ngâm lạnh. Các bể khoáng tại Onsen Clubhouse được cung cấp bởi các trạm khoáng hoạt động 100% công suất.

Các hệ thống được sử dụng đồng hồ cảm biến, đảm bảo các tiêu chí về nhiệt độ, độ ẩm tiêu chuẩn, tự động trích xuất thông tin để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

“Huyền thoại” Raymond chọn Ecovillage Saigon River phát triển tổ hợp khoáng nóng trong khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam- Ảnh 6.

Onsen clubhouse nằm giữa thiên nhiên tại Ecovillage Saigon River

Để gia tăng hiệu quả trị liệu, chủ đầu tư còn thiết kế các tổ hợp thành phần như 4 phòng xông hơi lớn tại đáp ứng nhu cầu của nhiều cư dân cùng lúc, khu ẩm thực với nhà hàng thực dưỡng phục vụ bữa ăn sau liệu trình trị liệu…

“Để có trải nghiệm tốt nhất, kiến trúc là một trong những yếu tố hết sức được chú trọng. Tổng thể kiến trúc tổ hợp có sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Sự kết hợp không gian với trần cao, ô cửa lớn, với hệ cửa thoáng, kết hợp không gian trong nhà và ngoài trời để cư dân luôn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Đây là không gian điểm nhấn, mang lại riêng tư trong sự kết nối cho cư dân”, ông Ngọc chia sẻ thêm về tổ hợp khoáng nóng nằm trong lòng khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.