Hưởng lợi đa thế hệ là khác biệt nổi trội tạo nên sức nóng của dự án giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Nhưng không chỉ ở khía cạnh đầu tư, hệ sinh thái tiện ích tại dự án sẽ thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của khách lưu trú bất kỳ độ tuổi nào.

Đa thế hệ hưởng lợi

Dự án bất động sản du lịch được đầu tư bài bản, nhanh thu hồi vốn, cam kết lợi nhuận hấp dẫn tất yếu ghi điểm trong mắt nhà đầu tư. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang là một trong những dự án đang “ăn điểm” với yếu tố đa thế hệ từ 2 khía cạnh: đa thế hệ hưởng lợi và đa thế hệ hưởng thụ.

Với đa thế hệ hưởng lợi, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đưa ra cam kết thuê lại trọn đời dự án, tương đương 60 năm. Từ năm thứ 3 theo hợp đồng thuê, tiền thuê sẽ tăng 2% mỗi năm tính theo tỷ giá USD.

Chính sách này của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đảm bảo mức lợi nhuận khách hàng nhận về ngày càng cao do tỉ giá USD thường theo chiều tăng. Đơn cử, năm 1998, một USD bằng 11.800 đồng thì năm 2019, một USD đã bằng hơn 23.000 đồng. Như vậy, trong bất kì diễn biến “nóng – lạnh” nào của thị trường, nhà đầu tư vẫn hưởng trọn lợi nhuận ổn định từ dự án.

Nhờ thời gian sở hữu dài – tới 60 năm, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tất yếu trở thành tài sản kế thừa tốt cho thế hệ sau. Cùng đảm bảo sự ổn định, yếu tố đa thế hệ hưởng lợi theo hướng tăng dần càng trở nên nổi bật khi nhìn sang một số giải pháp đầu tư khác như gửi tiết kiệm ngân hàng mang đến lãi suất ít đột phá.

Yếu tố cốt lõi đảm bảo khả năng hiện thực hóa cam kết với nhà đầu tư chính là thế mạnh dòng khách quốc tế của chủ đầu tư Crystal Bay. Hiện Crystal Bay dẫn đầu dòng khách Nga trên thị trường Việt Nam với 60% thị phần năm 2018, 250.000 lượt khách Nga trong 8 tháng vừa qua, lại mở rộng tới vùng Đông Bắc Á với khoảng 25.000 khách Hàn Quốc trong năm 2019...., 3.300 buồng phòng của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ tấp nập suốt 4 mùa trong năm.

Đa thế hệ hưởng thụ

Bên cạnh việc tạo ra lợi nhuận bền vững cho nhiều thế hệ, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đặt mục tiêu thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng - trải nghiệm tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho đại gia đình gồm nhiều thế hệ như ông bà, cha mẹ, con cháu...

Ngành công nghiệp không khói khắp thế giới ghi nhận: du lịch đa thế hệ là một trong những xu hướng đang “bùng nổ”. Kết quả khảo sát của Agoda vào năm 2018 cho thấy du khách châu Á thường đi chơi xa cùng gia đình đến 5 lần mỗi năm, du khách phương Tây là 2,5 lần. Một kỳ nghỉ kéo dài 4 - 7 đêm thường phổ biến đối với hầu hết các gia đình trên toàn cầu.

Nắm bắt xu hướng, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại Ninh Thuận là một trong các dự án du lịch nghỉ dưỡng “all in one” (tất cả trong một). Dự án đáp ứng nhu cầu và sở thích của mỗi thành viên gia đình nhưng vẫn đầy ắp không gian gắn kết chia sẻ.

Để làm được điều đó, chủ đầu tư Crystal Bay và các đối tác phát triển hệ sinh thái tiện ích dịch vụ 5 sao: công viên nước rộng 47.000m2, 10.000m2 nhà hàng Á - Âu, trung tâm thương mại du lịch biển rộng 15.000m2, 4.000m2 spa và chăm sóc sức khỏe, 3 trung tâm hội nghị, 9 phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới, khu vui chơi giải trí công nghệ cao trong nhà, hồ bơi vô cực…

Viễn cảnh của mỗi chuyến đi, các bé có thể khám phá các phòng chiếu phim, chơi các trò giải trí công nghệ cao; mẹ có thể yên tâm đi mua sắm, spa chăm sóc sức khoẻ; bố tham gia các trò thể thao dưới nước. Trong khi đó, với sở thích nơi yên tĩnh cảnh đẹp, ông bà có thể dạo bộ trong vườn hoa đủ màu sắc và nhìn ngắm những bãi biển cát trắng, thụ hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành riêng....

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang còn mang lại nhiều giá trị thông qua kết nối giữa du khách, người dân và văn hoá địa phương. Cầu nối chính là khu phức hợp công viên cộng đồng ven biển gồm một chuỗi liên hoàn các không gian công cộng trên bờ biển.

Với 3 phân khu chức năng gồm: khu vực hoạt động công cộng - không gian mở để đại gia đình trải nghiệm văn hoá bản địa, ghé thăm các khu mua sắm và trò chuyện cùng dân địa phương; khu vực thể thao, giải trí, vui chơi thỏa mãn giới trẻ; khu vực học tập để các bé nô đùa, đọc sách thư giãn và vườn hoa để ông bà thong thả dạo bước hưởng thụ không khí trong lành, chụp ảnh lưu niệm...

Tất cả những điều đó làm nên sức hấp dẫn của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại Ninh Thuận. Với thế mạnh không đâu có, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có sức hút mãnh liệt với các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang vui lòng liên hệ Hotline: 0933 397 007 - 0965 038 795

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.