CafeLand - Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (công ty con của Tập đoàn Hưng Thịnh) vừa thông báo phát hành thành công lô trái phiếu có tổng giá trị 300 tỷ đồng

Mục đích phát hành các lô trái phiếu này của Hưng Thịnh Land nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, bổ sung vốn cho hoạt động kinh doanh, môi giới bất động sản.

Cụ thể, lô trái phiếu H79CH2122007 khối lượng 300 trái phiếu, mệnh giá 1 tỷ đồng/trái phiếu. Tổng giá trị phát hành 300 tỷ đồng, lãi suất cố định 10,5%/năm.

Đã có một nhà đầu tư cá nhân trong nước mua 250 triệu trái phiếu, tương ứng 83,33% lô trái phiếu này, số còn lại do một nhà đầu tư tổ chức trong nước mua lại.

Tài sản đảm bảo cho trái phiếu là 54 triệu cổ phần của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, 4 triệu cổ phần của Công ty Hưng Thịnh Incons (một công ty con khác trong hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh).

Trước đó, vào tháng 3, Hưng Thịnh Land cũng thông báo đã phát hành thành công 3 lô trái phiếu gồm 9,3 triệu trái phiếu, tổng mệnh giá 1.200 tỷ đồng. Người mua toàn bộ lô trái phiếu này đều là nhà đầu tư tổ chức trong nước.
Mục đích phát hành các lô trái phiếu này của Hưng Thịnh Land nhằm tăng quy mô vốn hoạt động, tạo tiềm lực tài chính phục vụ chiến lược đầu tư, mua bán sáp nhập các dự án bất động sản để mở rộng quỹ đất tiềm năng tại các tỉnh thành, trong đó có TP.Thủ Đức (thuộc TP.HCM) và tỉnh Bình Dương. Tài sản thế chấp cho 3 lô trái phiếu này là hàng loạt dự án bất động sản và cổ phần của công ty.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.