Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land vừa huy động thành công 900 tỷ đồng trái phiếu từ 127 nhà đầu tư trong nước (126 nhà đầu tư cá nhân và 1 nhà đầu tư tổ chức).

Trái phiếu của Hưng Thịnh Land là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và có tài sản đảm bảo là cổ phần của Hưng Thịnh Land thuộc sở hữu của các cổ đông lớn.

Trái phiếu có kỳ hạn 12 tháng, đáo hạn vào ngày 17.8.2022. Lãi suất cố định 11%/năm, thanh toán định kỳ 3 tháng/lần.

Hưng Thịnh Land cho biết, toàn bộ số tiền thu được từ đợt chào bán trái phiếu sẽ được công ty dùng để tăng quy mô vốn hoạt động; thanh toán phí nhận chuyển nhượng cổ phần Công ty Cổ phần Địa ốc Vĩnh Tiến – chủ đầu tư dự án khu nhà ở tại quận Tân Bình, TPHCM và để đầu tư các dự án khác.

Công ty Cổ phần Địa ốc Vĩnh Tiến (Công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh), được thành lập vào ngày 24.7.2007, được biết đến là chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Moonlight Centre Point (tên gọi khác là Moonlight Comlex) Bình Tân có vị trí nằm tại số 09, đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM.

Phối cảnh dự án căn hộ chung cư Moonlight Centre Point.

Doanh nghiệp có vốn điều lệ 750 tỷ đồng do ông Nguyễn Văn Cường giữ chức vụ Tổng giám đốc cũng là người đại diện pháp luật của doanh nghiệp.

Quỹ đất của dự án Moonlight Centre Point lúc trước thuộc về Công ty Cổ phần Địa ốc Vĩnh Tiến để triển khai dự án Saigon West. Sau đó, được sáp nhập và mua lại bởi tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh đã chuyển đổi làm khu phức hợp: căn hộ, nhà phố thương mại.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm