Trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, căn hộ giao nhà ở ngay, sổ trao tay đang được khách mua ưa chuộng. Căn hộ Hưng Phát Silver Star của CĐT Hưng Lộc Phát là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay khi đã hoàn thiện, dọn vào ở ngay.

Nhận nhà sang đón Tết

Cuối năm thường là thời điểm lý tưởng để người mua sở hữu chốn an cư, đón mừng một năm mới. Để đáp ứng nhu cầu an cư dịp Tết, CĐT Hưng Lộc Phát đã mang đến cho người mua sản phẩm căn hộ cao cấp, giá vừa tầm tại tuyến đường sầm uất Nguyễn Hữu Thọ (khu Nam Sài Gòn). Dự án Hưng Phát Silver Star được cư dân đánh giá cao bởi giá trị cốt lõi mà công trình mang lại. Sự tiện ích, tiện nghi của dự án đáp ứng nhu cầu sống thật - ở thật của cộng đồng cư dân thành phố. Ưu thế vượt trội của Hưng Phát Silver Star trên thị trường căn hộ cuối năm là khách hàng có thể nhận căn hộ ở ngay sau khi ký hợp đồng để kịp cùng gia đình đón Tết. Những căn hộ đã hoàn thiện nội thất cao cấp, chủ nhân không mất thời gian và chi phí sửa sang hay mua sắm thêm nội thất. So với các dự án căn hộ cùng khu vực, Hưng Phát Silver Star được cộng đồng cư dân đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng sống và mức giá cạnh tranh, ít dự án nào sánh được.

Các căn hộ được thiết kế thoáng đãng, các phòng có diện tích đa dạng, nhiều mặt thoáng và thiết kế giàu tính thẩm mỹ. Không gian ấm áp, sang trọng của căn hộ được kiến tạo từ những vật liệu nội thất cao cấp. Nội thất căn hộ được kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết để tối ưu không gian mỗi phòng. 100% phòng trong căn hộ đầu đón nắng và gió, hơn 90% căn hộ có ban công thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. Các phòng đều được sử dụng vật liệu nhập khẩu, chất lượng cao. Cụ thể, sàn gỗ phòng ngủ nhập khẩu Thái Lan; mặt bếp Solid Surfaces của Mỹ, tường bếp ốp kính cường lực; có bếp điện kết hợp bếp từ, máy hút mùi, bồn rửa Malloca nhập khẩu từ Tây Ban Nha; cửa phòng khách bằng gỗ MDF chống cháy, có thẻ từ…

Trong đợt bán hàng đợt cuối, CĐT áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho những chủ nhân căn hộ Hưng Phát Silver Star cuối cùng. Tặng quà tân gia 01 máy giặt Toshiba và cơ hội bốc thăm trúng Mazda CX5 trị giá 790 triệu.

An cư trong căn hộ tiện nghi, pháp lý đầy đủ

Lựa chọn những căn hộ đã hoàn thiện như Hưng Phát Silver Star, khách hàng có thể nhận ngay nhà để ở hoặc cho thuê ngay để sinh lợi. Có vị trí đắc địa tại tuyến đường sầm uất của khu Nam Sài Gòn – Nguyễn Hữu Thọ, nơi tập trung cộng đồng cư dân cao cấp với đông đảo người nước ngoài, việt kiều, doanh nhân…sinh sống. Do đó, trước nhu cầu về chỗ ở rất lớn, mỗi căn hộ tại đây có thể dễ dàng khai thác cho thuê với giá cao.

Không chỉ dọn về ở ngay, các căn hộ tại Hưng Phát Silver Star đã có sổ hồng trao tay, pháp lý đầy đủ rõ ràng. Ngoài ra, CĐT còn hỗ trợ tối đa về tài chính cho khách mua khi liên kết với ngân hàng Vietcombank cho khách vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng có thể nhận căn hộ ở ngay sau khi ký hợp đồng để kịp cùng gia đình đón Tết. Ảnh: Thực tế 3 block căn hộ

Vừa an tâm vì căn hộ đã hoàn thiện, được hỗ trợ trả chậm khi mua, căn hộ Hưng Phát Silver Star còn “chiếm được cảm tình” của khách mua khi tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp, chất lượng đã hiện hữu ngay trước mắt.

Căn hộ Hưng Phát Silver Star sở hữu đầy đủ các tiện ích hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân. Tại dự án, người dân được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi thiết kế tràn bờ ngay tại tầng 5 dự án; khu trung tâm thương mại phức hợp; phòng gym tiêu chuẩn quốc tế cùng khu nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng… Bên cạnh đấy, hàng loạt tiện ích ngoại khu đã hiện hữu, liền kề dự án như Lotte Mart, hệ thống bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Q.7, Đại Học Rmit, ĐH Tôn Đức Thắng…sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, học tập, vui chơi hàng ngày cho cư dân Silver Star.

Ngoài ra, hệ thống giao thông tại khu vực được mở rộng, kết nối thông suốt các khu vực sẽ tạo điều kiện sống tốt hơn cho cộng đồng cư dân tại dự án. Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ kết nối trực tiếp với trục đường chính Nguyễn Văn Linh của KĐT mới Phú Mỹ Hưng. Theo đó, cư dân sẽ được hưởng lợi toàn bộ tiện ích sống đẳng cấp của khu đô thị kiểu mẫu này; Tuyến metro 4 hiện đại nối với ga Phước Kiển, trong tương lai gần sẽ khiến các căn hộ tại dự án đột phá về giá, tạo giá trị gia tăng cho mỗi căn nhà của chủ nhân sở hữu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.