CafeLand - Công ty Bất động sản Hưng Lộc Phát vừa công bố chương trình ưu đãi mua căn hộ với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng nhân dịp Triển lãm Quốc tế Vietbuild TPHCM lần thứ 2 năm 2016.

Phối cảnh căn hộ Hưng Phát Silver Star

Theo đó, trong thời gian diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild (từ ngày 27 đến 31/8), khách hàng tham quan gian hàng của Hưng Lộc Phát và giao dịch căn hộ thành công sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng, đồng thời có cơ hội nhận thêm những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

Cụ thể, khi mua căn hộ Hưng Phát Silver Star (đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè) với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng/m2, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% tổng giá trị cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Hưng Lộc Phát còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn như: Chiết khấu thanh toán đến 7,5%, 50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng.

Đặc biệt hơn, các khách hàng mua căn hộ đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng. Ngoài ra, các khách hàng giao dịch thành công trong đợt này còn được chủ đầu tư tặng thêm gói hoàn thiện lát sàn, tường WC, sàn phòng khách bằng gạch cẩm thạch.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.