CafeLand - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Tim Evans làm tân Tổng Giám đốc thay thế ông Phạm Hồng Hải.

Ông Tim Evans sẽ thay ông Nguyễn Hồng Hải làm Tổng giám đốc HSBC Việt Nam từ 16/9/2019

Ông Tim Evans gia nhập HSBC cách đây 26 năm và đã nắm giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn trên khắp 3 châu lục và 7 thị trường.

Trước khi nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc tại HSBC Việt Nam, ông từng là Giám đốc khu vực Khối Dịch vụ Tài chính Doanh nghiệp, phụ trách các thị trường quốc tế của HSBC khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Bangladesh, Mauritius, New Zealand, Maldives, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Tim cũng đã từng là Giám đốc khu vực phụ trách các doanh nghiệp tầm trung tại châu Á - Thái Bình Dương; Giám đốc khu vực Khối Thanh toán quốc tế và Giám đốc Vận hành Khối Dịch vụ Tài chính Doanh nghiệp khu vực Trung Đông và Bắc Phi (MENA).

Về phía ông Phạm Hồng Hải sẽ nhận nhiệm vụ mới là Giám đốc Khối Kinh doanh quốc tế của Ngân hàng HSBC Canada kể từ ngày 16/9/2019.

Ông Hải đã giữ vị trí điều hành HSBC Việt Nam trong khoảng thời gian 4,5 năm và là người Việt Nam đầu tiên giữ vị trí Tổng giám đốc tại HSBC.

  • Chính phủ yêu cầu NHNN siết tín dụng vào bất động sản

    Chính phủ yêu cầu NHNN siết tín dụng vào bất động sản

    CafeLand - Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8/2019 nêu rõ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kiểm soát chặt chẽ tín dụng đối với các lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro, tập trung vốn tín dụng đối với các lĩnh vực ưu tiên. Với Nghị quyết này tín dụng cho lĩnh vực bất động sản chắc chắn sẽ bị NHNN siết lại bởi đây được xem là một lĩnh vực có nhiều rủi ro.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.