Với việc ký kết hợp tác cùng Saigon Co.op, Công ty TNHH Nhà Sài Gòn – chủ đầu tư dự án SaigonHomes đã tiến thêm một bước lớn trong việc triển khai các tiện ích, phục vụ cuộc sống của người dân.
Khi nhu cầu của người dân được phục vụ tốt nhất
Thông tin từ Công ty TNHH Nhà Sài Gòn cho biết, ngày 16/5/2018 vừa qua, đơn vị này đã ký kết hợp tác với Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) nhằm triển khai hạng mục siêu thị Co.op-Mart tại dự án SaigonHomes (mặt tiền đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân).
Đại diện lãnh đạo công ty Nhà Sài Gòn cho biết, việc hợp tác nói trên, nằm trong kế hoạch của công ty nhằm trang bị thêm những tiện ích thiết yếu, phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân trong dự án.
Hệ thống siêu thị Co-op Mart đã ký kết với chủ đầu tư tại tầng thương mại của Saigon Homes
“Thay vì phải đi xa, cư dân chỉ cần vài bước chân là có thể mua sắm thoả thích tại một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất TP.HCM. Đây chính là điều mà chúng tôi mong muốn, và cam kết với khách hàng ngay từ thời điểm triển khai dự án”.
Bên cạnh siêu thị Co.op-Mart, chủ đầu tư cũng đã trang bị cho dự án hàng loạt những tiện ích cao cấp, thiết yếu cho cuộc sống. Có thể kể đến như hệ thống sân bóng rổ, khu tập leo núi cho trẻ em, hồ bơi khoáng mặn, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu BBQ…
Đặc biệt, các hạng mục trong căn hộ đều sử dụng chất liệu, vật liệu cao cấp từ các hãng Quốc tế như hệ cửa gỗ AmericanDoors, hệ khoá và phụ kiện Hafele, sứ vệ sinh ToTo, khoá điện tử PHG Lock,…
Khách hàng khi mua nhà, cũng được công ty hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ.
Được biết, cuối tháng 3/2018, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng vượt tiến độ thi công gần 1 tháng so với cam kết ban đầu.
Dự án hiện cũng đã được công ty Nhà Sài Gòn hoàn thiện các thủ tục pháp lý để ký hợp đồng mua bán với khách hàng.
Chung cư không chỉ tiện ích, mà còn phải an toàn
Thời gian qua, nhiều vụ cháy tại các chung cư trên khắp cả nước đã làm cho nhiều người lo ngại.
Thấu hiểu vấn đề này, tại SaigonHomes, việc đảm bảo an toàn PCCC là yếu tố được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.
Ông Nguyễn Thành Nhân, Tổng giám đốc công ty TNHH Nhà Sài Gòn cho biết, ngoài việc đảm bảo các yếu tố về giá thành hợp lý, chất lượng công trình, từng hạng mục dù là nhỏ nhất, thì vấn đề PCCC luôn được doanh nghiệp này coi trọng, tuân thủ các tiêu chuẩn PCCC quốc tế (Hoa Kì) và Việt Nam.
Cụ thể, hệ thống PCCC của Saigonhomes đáp ứng tiêu chuẩn QC 06/2010, quy chuẩn kĩ thuật Quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình, TCVN 2622-1995: Phòng cháy chữa cháy cho nhà và công trình, TCVN 5738-2001: Hệ thống báo cháy tự động, TCVN: 7336-2003: Hệ thống chữa cháy, hệ thống Sprinkler tự động,TCVN 3890-2009: Phương tiện PCCC cho nhà và công trình.
Được biết, tất cả căn hộ Saigonhome được bảo vệ 24/7 bằng một đầu phun chữa cháy tự động, tại khu vực xảy ra đám cháy, vòi phun nước chữa cháy tự động kích hoạt để ngăn ngừa lây lan và dập tắt đám cháy.
Không chỉ vậy, với vị trí mặt tiền đường Hương Lộ 2, lộ giới lên đến 40m, và các trung tâm PCCC quận chỉ 4 km, khi có bất kì sự cố cháy nổ xảy ra cũng dễ dàng ngăn chặn, đảm bảo sự an toàn tính mạng và vật chất cho cư dân.
Ngoài ra, Saigon Home thường xuyên phối hợp cùng với đội phòng cháy chữa cháy thành phố Hồ Chí Minh tổ chức định kỳ diễn tập phòng cháy chữa cháy và công tác cứu nạn cứu hộ cho toàn thể ban quản lí, nhân viên và cư dân.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, sắp tới đây, chủ đầu tư sẽ mở bán 20 căn cuối cùng và cũng là đẹp nhất của dự án. Tuy nhiên, theo tiết lộ của đơn vị môi giới dự án này, số lượng người đặt chỗ những căn hộ này đã lớn hơn rất nhiều lần so với con số 20.
Dự án Saigonhomes:
2 tầng hầm, 17 tầng nổi và gần 400 căn hộ. Chỉ còn 20 căn hộ giá tốt.
Mặt tiền đường Hương Lộ 2, quận Bình Tân, Lộ giới 40m.
Tổng diện tích: 5.953m2.
Căn hộ diện tích từ 45m2 đến 69m2.
Giá khởi điểm từ 880 triệu đồng.
Được hỗ trợ 70% từ Ngân hàng BIDV.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nhà Sài Gòn.
Phân phối: EximRS.
Hotline: 0933.677.999
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.