Cầu xây dựng vượt đầm Đề Gi có chiều dài 396,6m, trong đó: Cầu dẫn phía huyện Phù Cát gồm 3 nhịp, tổng chiều dài 118,3m. Cầu dẫn phía huyện Phù Mỹ gồm 2 nhịp, tổng chiều dài 78,3m.
Đây là cây cầu vượt biển thứ 2 tại Bình Định sau cầu Thị Nại, được xem là công trình quan trọng và khó thi công nhất của Dự án đường ven biển ĐT639. Theo kế hoạch, cầu Đề Gi sẽ hoàn thiện vào dịp 2/9 tới đây.
Dự án tuyến đường ven biển tỉnh Bình Định ĐT. 639 dài 117,96 km (từ Quy Nhơn đến Tam Quan), có tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỉ đồng. Dự án được chia làm 9 đoạn tuyến để đầu tư thi công, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2025.
Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ giúp hoàn thiện tuyến hành lang ven biển, phục vụ phát triển kinh tế xã hội và khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực ven biển nói chung; hình thành tuyến đường cứu hộ, cứu nạn...
-
Bình Định thúc tiến độ dự án đường ven biển hơn 533 tỉ đồng
UBND tỉnh Bình Định vừa chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ tuyến đường ven biển đoạn từ cầu Lại Giang đến cầu Thiện Chánh dài hơn 9,5km, tổng vốn đầu tư hơn 533 tỉ đồng.







-
Bình Định cho phép FLC nghiên cứu, lập ý tưởng quy hoạch Khu đô thị sân bay
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng vừa ký ban hành văn bản số 3084/UBND-KT về chủ trương, đồng ý cho Công ty cổ phần tập đoàn FLC nghiên cứu, lập ý tưởng quy hoạch Khu đô thị sân bay thuộc xã Cát Tân, huyện Phù Cát....
-
Bình Định tìm nhà đầu tư dự án cụm công nghiệp Cát Hanh hơn 400 tỷ đồng
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Bình Định vừa đăng tải thông báo tiếp nhận hồ sơ đăng ký thực hiện dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Cát Hanh, huyện Phù Cát...
-
Họp bàn triển khai dự án đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku, lãnh đạo tỉnh Bình Định chỉ đạo gì?
UBND tỉnh Bình Định vừa phát đi Thông báo số 147/TB-UBND truyền đạt ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tại cuộc họp nghe báo cáo về công tác chuẩn bị triển khai dự án Đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku....