Cầu xây dựng vượt đầm Đề Gi có chiều dài 396,6m, trong đó: Cầu dẫn phía huyện Phù Cát gồm 3 nhịp, tổng chiều dài 118,3m. Cầu dẫn phía huyện Phù Mỹ gồm 2 nhịp, tổng chiều dài 78,3m.
Đây là cây cầu vượt biển thứ 2 tại Bình Định sau cầu Thị Nại, được xem là công trình quan trọng và khó thi công nhất của Dự án đường ven biển ĐT639. Theo kế hoạch, cầu Đề Gi sẽ hoàn thiện vào dịp 2/9 tới đây.
Dự án tuyến đường ven biển tỉnh Bình Định ĐT. 639 dài 117,96 km (từ Quy Nhơn đến Tam Quan), có tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỉ đồng. Dự án được chia làm 9 đoạn tuyến để đầu tư thi công, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2025.
Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ giúp hoàn thiện tuyến hành lang ven biển, phục vụ phát triển kinh tế xã hội và khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực ven biển nói chung; hình thành tuyến đường cứu hộ, cứu nạn...
-
Bình Định thúc tiến độ dự án đường ven biển hơn 533 tỉ đồng
UBND tỉnh Bình Định vừa chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ tuyến đường ven biển đoạn từ cầu Lại Giang đến cầu Thiện Chánh dài hơn 9,5km, tổng vốn đầu tư hơn 533 tỉ đồng.







-
Bình Định nghiên cứu khai thác cát ở đầm Thị Nại để phục vụ san nền cho các công trình trên địa bàn
Tinh Bình Định đang nghiên cứu giải pháp xử lý nguồn vật liệu cát nhiễm mặn để phục vụ san nền các công trình trên địa bàn, nhất là đường cao tốc Quy Nhơn - Pleiku sắp khởi công.
-
Bình Định lập quy hoạch Trung tâm dịch vụ kho vận logistics tại Quốc lộ 19 (mới)
UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Trung tâm dịch vụ kho vận logistics tại Quốc lộ 19 (mới), xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước
-
Bình Định điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng huyện Phù Mỹ đến năm 2035
UBND tỉnh Bình Định vừa phê duyệt nhiệm vụ Điều chỉnh quy hoạch xây dựng vùng huyện Phù Mỹ đến năm 2035.