Cầu xây dựng vượt đầm Đề Gi có chiều dài 396,6m, trong đó: Cầu dẫn phía huyện Phù Cát gồm 3 nhịp, tổng chiều dài 118,3m. Cầu dẫn phía huyện Phù Mỹ gồm 2 nhịp, tổng chiều dài 78,3m.
Đây là cây cầu vượt biển thứ 2 tại Bình Định sau cầu Thị Nại, được xem là công trình quan trọng và khó thi công nhất của Dự án đường ven biển ĐT639. Theo kế hoạch, cầu Đề Gi sẽ hoàn thiện vào dịp 2/9 tới đây.
Dự án tuyến đường ven biển tỉnh Bình Định ĐT. 639 dài 117,96 km (từ Quy Nhơn đến Tam Quan), có tổng vốn đầu tư hơn 7.500 tỉ đồng. Dự án được chia làm 9 đoạn tuyến để đầu tư thi công, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2025.
Khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng sẽ giúp hoàn thiện tuyến hành lang ven biển, phục vụ phát triển kinh tế xã hội và khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực ven biển nói chung; hình thành tuyến đường cứu hộ, cứu nạn...
-
Bình Định thúc tiến độ dự án đường ven biển hơn 533 tỉ đồng
UBND tỉnh Bình Định vừa chỉ đạo các đơn vị đẩy nhanh tiến độ tuyến đường ven biển đoạn từ cầu Lại Giang đến cầu Thiện Chánh dài hơn 9,5km, tổng vốn đầu tư hơn 533 tỉ đồng.







-
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu sớm khởi công các dự án mới có quy mô lớn, đột phá
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu sớm khởi công các dự án mới có quy mô lớn, như dự án Xây dựng đường cất hạ cánh số 2 và các công trình đồng bộ tại khu bay Cảng hàng không Phù Cát; dự án Đường bộ cao tốc Quy Nhơn – Pleiku; dự án Tuyến đường kết nối...
-
Tuyến đường sắt tốc độ cao 350km/h sắp chạy qua Gia Lai ở những khu vực nào?
Đường sắt tốc độ cao chay qua địa bàn tỉnh Gia Lai dài khoảng 116km, có điểm đầu tại phường Hoài Nhơn Bắc (ranh giới tỉnh Quảng Ngãi), điểm cuối tại phường Quy Nhơn Tây (ranh giới tỉnh Đắk Lắk)....
-
Sắp khởi công dự án nâng cấp sân bay Phù Cát 3.246 tỷ đồng
Mới đây, UBND tỉnh Bình Định (nay là tỉnh Gia Lai) có báo cáo tình hình và kết quả thực hiện kế hoạch đầu tư phát triển 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu 6 tháng cuối năm 2025....