Lấy cảm hứng từ khu đô thị Gangnam mới, hiện đại, sầm uất của Hàn Quốc, phân khu cao cấp Flower Garden đã và đang góp phần kiến tạo diện mạo mới cho toàn KĐT Hồng Hà Eco City.

Flower Garden – Gangnam trong lòng Hà Nội

Sở hữu tọa độ vàng tại trung tâm KĐT Hồng Hà Eco City, Flower Garden là phân khu cao cấp gồm: tòa căn hộ khách sạn 5 sao Mandala Luxury Apartment, 07 tòa căn hộ chung cư được đặt tên theo các loài hoa do CBRE quản lý vận hành và tổ hợp 42 tiện ích nội khu khép kín, đẳng cấp chuẩn Hàn.

Phân khu Flower Garden – trải nghiệm những giá trị sống trọn vẹn

Được thiết kế cảnh quan bởi kiến trúc sư Lars Landin người Thụy Điển và tập đoàn Sunjin - tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị, đồng thời được tư vấn giám sát bởi 4M Hàn Quốc, Flower Garden mang dáng dấp của một KĐT Hàn Quốc hiện đại nhưng vẫn gần gũi, giao hòa với thiên nhiên.

Bước chân vào dự án là một màu xanh ngút ngàn với các con đường nội khu ngập tràn sắc hoa được đặt tên theo 4 mùa trong năm. Từ con đường mùa Xuân rợp bóng cây dẫn vào khu đô thị đến con đường mùa Hạ đỏ sắc phượng hồng, từ công viên trung tâm 6 giác quan đến vườn hồng lãng mạn…, tại Flower Garden từng con đường, góc phố, từng tòa tháp đều tràn ngập hơi thở thiên nhiên nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thụ hưởng cuộc sống năng động, đẳng cấp.

Hệ thống trung tâm thương mại với các thương hiệu mua sắm hàng đầu thế giới, các nhà hàng Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam với các món ăn nổi tiếng, khu Skybar với góc nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ cảnh đẹp của công viên Yên Sở, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Hà thành. Khu bể bơi 4 mùa, khu Jjim Ji Bang được thiết kế theo phong cách phòng xông hơi đặc trưng của Hàn Quốc, mang đến những đặc quyền và trải nghiệm riêng chỉ dành cho cư dân Flower Garden.

Đặc biệt, khu đô thị còn có các lợi thế mà hiếm có chủ đầu tư nào tại Hà Nội có khả năng đáp ứng như: mỗi căn hộ một chỗ đỗ xe; mạng lưới phát wifi miễn phí, tốc độ truy cập cao tại các tòa nhà…

Quy hoạch đồng bộ được thể hiện bởi hệ thống các trường học, trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và bệnh viện, không gian sinh hoạt công cộng gắn với các khu vui chơi ngoài trời, kết nối cộng đồng, đem lại các tiện ích tối đa cho cư dân tương lai.

Ra mắt tòa căn hộ Rosa – nơi khởi tạo cuộc sống bình yên trọn vẹn

Sau thành công của tòa Sakura, chủ đầu tư Hồng Hà tiếp tục chào bán đợt đầu 100 căn hộ của tòa Rosa với nhiều ưu điểm nổi bật. Rosa là tòa tháp 22 tầng với 200 căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng, đón ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 75 – 117m2 với từ 2 – 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 lô gia đảm bảo căn hộ luôn thông thoáng với tầm nhìn rộng.

Căn hộ Rosa với tầm nhìn đẹp hướng ra khu công viên xanh mát

Tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng để đón nắng và gió tự nhiên. Công nghệ smarthome, giúp gia chủ có thể kiểm soát và quản lý toàn bộ hệ thống điện trong từng căn hộ thông qua các thiết bị điện tử smartphone hoặc ipad, tạo nên một chuẩn mực mới về phong cách sống tiện nghi, hiện đại. Nội thất được lắp đặt với các trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín: thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức) và sàn gỗ công nghiệp cao cấp.

Không chỉ ứng dụng công nghệ thông minh trong từng căn hộ, tất cả các tòa căn hộ trong phân khu Flower đều được triển khai hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, ứng dụng công nghệ mới, khoanh vùng và xử lý đám cháy theo từng khu vực, cửa ra vào căn hộ ngăn cháy trong 60 phút. Hệ thống an ninh bảo vệ 5 lớp 24/24, kiến tạo không gian sống riêng biệt, đẳng cấp và an toàn.

Chủ đầu tư đã chọn CBRE là nhà quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế có uy tín và độ tin cậy cao trên thị trường bất động sản Việt Nam làm đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà. Đây cũng là điều kiện đủ để khai thác tốt nhất các lợi thế và các tiện ích nói trên của Rosa.

Hiện dự án đã thi công đến tầng 18, vượt tiến độ, dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 6/2019. Tại thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua nhà. Theo đó, khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho tới khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 12-18 tháng. Đối với khách hàng “dư dả” về tiền mặt, khi đóng trước 90% sẽ được chiết khấu 4% trên tổng giá trị căn hộ (bao gồm VAT, phí bảo trì).

Ngày 5/8/2018, chủ đầu tư sẽ mở bán chính thức tòa Rosa tại văn phòng dự án với nhiều quà tặng hấp dẫn: 50 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án sẽ được tặng ngay 01 Tivi trị giá 10.000.000 VNĐ, tặng thêm tiền mặt 10.000.000 VNĐ và các quà tặng giá trị khác.

Đăng kí tham dự sự kiện: Phòng Kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí

Hotline: 024 3681 5656

Website: www.honghaecocity.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.