Sáng qua (20/12), Công ty Cổ phần SetiaBecamex đã tổ chức Lễ Bàn Giao Nhà EcoHome 2 và Shophouse-R11 tại Khu nhà EcoHome 2, EcoLakes Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo chủ đầu tư SetiaBecamex đã có hơn 500 khách hàng tham dự sự kiện bàn giao nhà và shophouse lần này.

Được biết, EcoHome 2 và Shophouse-R11 được xây dựng trên khu Đại đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước. Trong đó EcoHome 2 là dự án nhà ở bàn giao nhà hoàn thiện được thiết kế hiện đại với quy mô 325 căn nhà phố liền kề. Shophouse-R11 có quy mô 19 căn, hoàn thiện trệt đã được giới thiệu ra thị trường vào khoảng cuối năm 2019 , đến nay tròn một năm, công trình đã hoàn thiện đúng tiến độ để bàn giao cho khách hàng. Điều này thể hiện uy tín, năng lực tài chính và sự quyết tâm của chủ đầu tư SetiaBecamex.

Theo chủ đầu tư, giữa tháng 11/2020 cư dân tại hai phân khu này đã được nhận thông báo bàn giao nhà. Chỉ trong vòng một tháng kể từ ngày thông báo, đã có rất nhiều cư dân đăng ký nhận nhà sớm để có thể đón Tết Nguyên đán đầu tiên trong ngôi nhà mới.

Có mặt tại sự kiện, vợ chồng anh Trần Văn Tùng không giấu được sự háo hức. Anh Tùng cho biết, vợ chồng anh có mua 1 căn EcoHome 2 để ở và đăng ký nhận nhà trước Tết năm nay, nhà hoàn thiện đẹp, chất lượng và đúng tiến độ đã cam kết.

“Chủ đầu tư ở đây rất uy tín, dự án EcoLakes lại có nhiều tiện ích như công viên, hồ bơi, phòng gym, khu thể thao... nên vợ chồng tôi không phải đi đâu xa. Hơn nữa không gian sống gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh, đây là những lý do mà vợ chồng tôi và bạn bè đã quyết định chọn mua và định cư ở đây”, anh Tùng nói.

Chị Thuỳ Linh, chủ nhân của một căn Ecohome 2 chia sẻ, căn nhà không chỉ thoả mãn nhu cầu về một chốn an cư chất lượng, gần gũi với thiên nhiên tốt cho sức khoẻ của cả gia đình mà đây còn là một suất đầu tư hấp dẫn bởi tiềm năng phát triển của thị trường khu vực này đang rất lớn.

Khách hàng nhận nhà để chuẩn bị đón Tết

Bên cạnh những nỗ lực trong việc đảm bảo tiến độ, SetiaBecamex cũng rất chú trọng trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư. Việc giao nhà ở thời điểm hiện tại giúp cư dân có đủ thời gian để chuẩn bị dọn về hoàn thiện nhà để đón cái tết trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Ông Leong Swee Chow, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần SetiaBecamex cho biết, chỉ trong một tháng kể từ lúc thông báo bàn giao nhà, rất nhiều cư dân có mặt tại đây đã hoàn tất thủ tục nhận nhà của mình và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán tại tổ ấm mới.

Cũng theo Tổng giám đốc SetiaBecamex, năm 2020 Công ty đã ra mắt các phân khu Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 1, 2) với gần 400 căn và phân khu biệt thự Thung Lũng Ước Mơ với 110 căn (đã nhận cọc đợt 1 vào đầu tháng 12) đều đã cháy hàng rất nhanh.

Nằm cách TP.HCM khoảng 40km, đại đô thị EcoLakes Mỹ Phước với quy mô khoảng 224ha được xem như là “một trong những nơi đáng sống nhất” tại Bình Dương.

Dự án được phát triển gồm nhiều phân khu khác nhau. Dự kiến, vào tháng 3/2021 chủ đầu tư sẽ ra mắt phân khu dự án Vườn Thiên Đàng 2 (Giai đoạn 3) với gần 300 căn nhà phố và Shophouse. Hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân không gian sống xanh mát, rộng rãi với các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, công viên, phòng gym, sân tennis, sân bóng, cà phê, cửa hàng tiện lợi...

Website: www.ecolakes.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.