Tính đến 31-3, ngày cuối cùng nhận hồ sơ mua nhà dành cho người thu nhập thấp Kiến Hưng (Hà Đông), Công ty CP Bê tông và xây dựng Vinaconex Xuân Mai đã tiếp nhận hơn 3.000 hồ sơ.
Tuy nhiên, theo Phó Giám đốc Công ty Vinaconex Xuân Mai Nguyễn Văn Đa quy mô mở bán đợt này chỉ có 864 căn hộ, với diện tích 70m2/căn. Vì vậy, sau khi xét duyệt hồ sơ, những hộ lọt vào vòng trong sẽ phải bốc thăm chọn quyền ký hợp đồng mua căn hộ tương tự như dự án CT 1 Ngô Thì Nhậm. Đáng chú ý, theo ông Đa, có rất nhiều người sinh sống tại quận Long Biên, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm cũng nộp hồ sơ xin mua tại Hà Đông. Cán bộ tiếp nhận đã giải thích, giới thiệu một số dự án khác như Sài Đồng (Long Biên) hay Đặng Xá (Gia Lâm) nhưng người dân vẫn nộp hồ sơ tại dự án này. Được biết, mặc dù đã mở bán từ đầu tháng 3, nhưng đến nay, dự án Đặng Xá (Gia Lâm) tiếp nhận được rất ít hồ sơ đến đăng ký mua nhà dành cho người thu nhập thấp
Cafeland.vn - Theo HNM
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland