Buổi tiệc tri ân khách hàng, đánh dấu 22 năm thành lập Tập đoàn Novaland diễn ra vào tối 18/09/2014 tại Trung tâm hội nghị White Palace, đã thật sự thành công với sự hiện diện của hơn 1.000 khách hàng thân thiết, đây là những khách hàng đã mua từ hai căn hộ trở lên của thương hiệu Novaland.

Khách hàng chính là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu Tập đoàn Novaland trong bao năm qua.Vì lẽ đó, Tập đoàn Novaland đã, đang và sẽ luôn cam kết giữ uy tín cũng như thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.

Không khí tiệc tưng bừng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng và đối tác đến chung vui cùng Tập đoàn Novaland

Tại lễ kỷ niệm, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng các dự án mà Novaland đang và sẽ phát triển tại những vị trí chiến lược ở các quận trọng điểm trong thành phố. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng và đánh giá cao những dự án của Novaland được giới thiệu trong buổi lễ.

Rất nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu khu vực giới thiệu các dự án do Novaland phát triển

Anh Huy - khách hàng đã sở hữu nhiều căn hộ của tập đoàn Novaland chia sẻ trong đêm tiệc: “Từ khi nhận bàn giao căn hộ và chuyển về sinh sống tại Sunrise City hơn 1 năm nay, cá nhân tôi cảm thấy thoải mái và rất hài lòng về chất lượng cuộc sống tại đây. Môi trường trong lành, yên tĩnh và riêng biệt, với những lối đi bộ an toàn trong khuôn viên cây xanh là những điều mà cá nhân tôi khá ưng ý. Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tôn trọng tối đa sự riêng tư của khách hàng, từ thang máy, chỗ đậu xe, phòng tập gym, café Terrace, nhà hàng Hoàng Yến….nhất là giao dịch với ngân hàng rất thuận tiện để tôi tiết kiệm được thời gian và cảm thấy thú vị hơn nhiều so với thời gian sống tại biệt thự trước đây.

Đặc biệt, sự tận tâm và chuyên nghiệp của dịch vụ quản lý tòa nhà cùng việc luôn đảm bảo an ninh với hệ thống thẻ từ ra vào, camera quan sát và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đối với tôi là những điểm cộng tuyệt vời khi sống tại dự án của Novaland.”

Vợ chồng anh Huy và chị Hồng Nhung – khách hàng đã sở hữu nhiều căn hộ của tập đoàn Novaland

Lần đầu tham dự một buổi tiệc tri ân của Novaland, Chị Hương Mai – một khách hàng mới – vui vẻ kể: “Tôi sống tại quận 6 và chưa biết nhiều về những dự án của Novaland. Thông qua bạn bè, tôi tìm hiểu và được nhân viên của Novaland tư vấn rất chu đáo về dự án Lucky Palace, một dự án khá mới mẻ tại cộng đồng người Hoa. Tôi rất bất ngờ và hứng thú vì ngay giữa trung tâm khu vực chợ Kim Biên sắp hình thành một dự án lớn, có thể góp phần thay đổi diện mạo của khu vực này. Tôi quyết định mua ngay một căn hộ và lô thương mại tại dự án, nơi tôi có thể kết hợp vừa an cư, vừa kinh doanh ngay các tầng thương mại của tòa nhà. Gia đình tôi mong muốn sớm được trải nghiệm không gian sống hiện đại với những tiện ích đầy đủ mà Lucky Palace mang lại.”

Chị Hương Mai – chủ tiệm kinh doanh tại chợ An Đông – khách hàng mua căn hộ và lô thương mại tại Lucky Palace, Q.6 của Tập đoàn Novaland

Sôi nổi với chương trình rút thăm may mắn và nhận ưu đãi khi mua căn hộ

Để thể hiện lòng tri ân sâu sắc, Novaland đã gửi đến khách hàng nhiều phần quà thú vị khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng tại đêm tiệc.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được “ưu đãi vàng” từ 130-600 triệu đồng khi đặt mua căn hộ của bất kỳ dự án nào của Novaland từ ngày18/09/2014 đến 18/10/2014.

Chúc mừng những khách hàng may mắn trong chương trình rút thăm trúng thưởng

Tiếp tục phát triển để phục vụ khách hàng

Với chiến lược phát triển và xây dựng thương hiệu bền vững, đội ngũ Novaland cam kết mang đếncho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Được khách hàng tin tưởng là một trong những động lực khiến Tập đoàn Novaland càng làm tốt hơn nữa vai trò của mình để giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân thành phố.

Novaland xin gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác, nhà thầu, nhà cung cấp đã đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua. Novaland mong rằng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ các dự án của công ty trong thời gian tới.

Đội ngũ Novaland tự cam kết bằng sự kiên định và chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu Novaland được nhiều khách hàng tin yêu hơn

Do bị giới hạn về mặt bằng nên Ban Tổ Chức xin trân trọng gởi lời xin lỗi đến những khách hàng không được mời trong buổi tiệc vừa qua.

Quý khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng của thương hiệu Novaland diễn ra từ 8h30 – 20h00 trong hai ngày 20 và 21/09/2014, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 38 565 666 - 0938 83 50 50

Website: www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)