Home Credit Việt Nam đã đáp ứng các tiêu chí đầy khắt khe của chương trình. Đó là tiên phong có những đóng góp lớn trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, hỗ trợ cộng đồng và phổ cập giáo dục, trao quyền cho phụ nữ, xây dựng môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, cung cấp sản phẩm tiên tiến cho thị trường, có hệ thống giám sát và báo cáo dữ liệu ESG hiệu quả; Xây dựng cơ cấu tổ chức và chiến lược kinh doanh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn.
Phục vụ hơn 15 triệu khách hàng trên toàn quốc trong suốt 15 năm qua, hiện Home Credit là thương hiệu tài chính tiêu dùng, thúc đẩy sự thay đổi tích cực và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Tham dự hội nghị, bà Phạm Thị Bích Liên – Trưởng bộ phận Vận hành Tiếp thị và Phát triển Bền vững Home Credit Việt Nam, đã chia sẻ về chiến lược “Tài chính xanh: Trao quyền cho người tiêu dùng để xây dựng tương lai bền vững” (Green Finance: Empowering consumers to build a sustainable future) của Home Credit tại Việt Nam.
Được biết, Hội nghị và Lễ trao giải CSR và ESG toàn cầu (The Global CSR & ESG Summit & Awards) năm nay có chủ đề “Thúc đẩy phát triển bền vững vượt qua ngoài những chiến dịch truyền thông “tẩy xanh” doanh nghiệp” (Driving transformation change beyond greenwashing).
-
Home Credit “chắp cánh” phụ nữ Việt Nam làm chủ cuộc sống
Sau hơn một năm triển khai chương trình Home for Life, hàng trăm chị em phụ nữ khó khăn đã được tiếp cận nguồn vốn, phổ cập kiến thức tài chính để vươn lên, làm chủ cuộc sống của chính mình.