Biến những khu đất bỏ hoang, những khách sạn cũ nát trở thành các cao ốc văn phòng, khách sạn, khu giải trí đẳng cấp và sang trọng hàng đầu thế giới, Donald Trumph đã trở thành một tên tuổi huyền thoại trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với khối tài sản lên tới 45 tỷ USD.
Hội thảo "Đầu tư bất động sản theo cách của Donald Trumph" do Công ty IDT và Babylons phối hợp tổ chức sẽ là cơ hội giúp bạn học hỏi và nắm bắt những chiến lược khôn ngoan mà Trumph đã thực hiện để tạo ra nguồn thu nhập khổng lồ từ bất động sản với rất ít hoặc không cần tiền trong thời gian ngắn nhất.

Bạn vẫn nghĩ rằng đầu tư bất động sản là cuộc chơi chỉ dành riêng cho những người "lắm tiền nhiều của", còn những người vốn ít hoặc không có vốn thì chỉ được phép đứng ngoài? Có phải đầu tư bất động sản chỉ đơn thuần là hoạt động bán và mua? Và tại sao thị trường thì đang rất nóng mà cơ hội kiếm tiền vẫn chẳng đến lượt bạn?

Hội thảo "Đầu tư bất động sản theo cách của Donald Trumph" sẽ giúp bạn có một cách nhìn và hướng đi hoàn toàn khác biệt trong lĩnh vực đầu tư đầy tiềm năng này với phần chia sẻ của Tan Yang Po - học giả xuất sắc của huyền thoại Donald Trumph. Bạn sẽ học được cách sáng tạo trong việc đầu tư và có được nguồn thu nhập cực lớn.

Nội dung chương trình:

* Những chiến lược bí mật giữ kín của người giàu!
* Tạo ra nguồn thu nhập hàng tháng đều đặn từ khoản đầu tư của bạn
* Tiêu chí để tìm bất động sản đúng
* Làm thế nào để xây dựng danh mục bất động sản với ít hoặc không cần tiền trong thời gian ngắn nhất
* Những phương pháp thực tiễn và sáng tạo trong việc tìm vốn đầu tư bất động sản
* Những sai lầm thường gặp trong đầu tư bất động sản
* Cách để bảo vệ các khoản đầu tư của bạn
* Làm thế nào để hình thành thu nhập từ các khoản đầu tư ra nước ngoài

Thời gian: 9h - 18h ngày 08 tháng 10 năm 2010

Địa điểm: Hội trường tầng 3, Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Hà Nội

Chi phí tham dự chương trình: 750.000 VND
LT (theo đơn vị tổ chức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland