CafeLand – Sáng 24/4, tại khách sạn Continental, Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui và các đối tác vật liệu xây dựng là Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam, Công ty Cổ phần Gạch Ngói Đồng Nai và Công ty TNHH Sơn Nippon đã tổ chức buổi Hội thảo tư vấn giá xây dựng “Các giải pháp tiết kiệm cho việc xây nhà năm 2011”.

alt

Ông Nguyễn Thu Phong phát biểu trong buổi Hội thảo. Ảnh: Minh Nguyệt

Tham gia buổi Hội thảo là các Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Nhà Vui cũng như đại diện các hãng vật liệu và khoảng 200 khách mời là chủ đầu tư, các doanh nghiệp đến tham gia.

Nội dung của cuộc Hội thảo là tìm giải pháp khắc phục các vấn đề liên quan đến giá cả VLXD, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu các dòng sản phẩm tiết kiệm cho việc xây nhà trong năm 2011.

Phát biểu trong buổi Hội thảo, ông Nguyễn Thu Phong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui cho biết “Dưới tác động của lạm phát, giá các loại VLXD đều đồng loạt tăng, ảnh hưởng rất lớn đến giá thành xây dựng, gây nhiều khó khăn cho chủ đầu tư”.

Vì vậy, trước khi bắt tay thực hiện công trình các chủ đầu tư nên đặt câu hỏi “Mục đích sử dụng công trình của mình là gì?” Theo đó, mới tính toán, thiết kế công trình sao cho hợp lý nhất để tiết kiệm chi phí đầu tư.

tag: giai phap tiet kiem xay nha o, nha vui,

Minh Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland