CafeLand – Vào ngày 1/12/2011, “Hội nghị đầu tư căn hộ dịch vụ Việt Nam 2011 – Cơ hội và Thách thức” sẽ được tổ chức tại khách sạn Legend Saigon.
Hội nghị đầu tư căn hộ dịch vụ tại Việt Nam 2011

Mục đích của hội nghị là giúp các doanh nghiệp hiểu rõ về thị trường căn hộ dịch vụ, các thách thức và cơ hội kinh doanh, quy trình phát triển căn hộ dịch vụ. Đặc biệt đối với thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, thì liệu mảng đầu tư và kinh doanh căn hộ dịch vụ có lợi thế hơn hay không khi nguồn cung đang thiếu, ít bị các tác động của khủng hoảng thị trường.

Hội nghị lần này có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh đầu tư, tư vấn, quản lý và điều hành căn hộ dịch vụ đến từ các tập đoàn quốc tế: CBRE Vietnam, Fraser Hospitality, Jones Lang Lasalles Hotels, DFDL,... chia sẻ những kiến thức, những kinh nghiệm thực tế thông qua các tình huống cụ thể. Các chủ đề tại hội nghị được trình bày theo dạng hỏi và đáp để tăng cường cơ hội đối thoại giữa các diễn giả và người tham dự.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.