Từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 10 năm 2010 Hoàng Quân tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010 (Vietbuild Cần Thơ) tại Trung tâm Hội trợ triển lãm Cần Thơ. Triển lãm có quy mô hơn 400 gian hàng với các sản phẩm công nghệ mới thân thiện môi trường trong xây dựng và những dự án bất động sản.

Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2010

Là một trong gần 300 Doanh nghiệp tham gia triển lãm, Hoàng Quân có 4 gian hàng quy mô, thu hút rất nhiều khách hàng tham quan. Trong đợt Triển lãm này Hoàng Quân còn vinh hạnh tài trợ Bạc cho chương trình với số tiền 60 triệu đồng. Đặc biệt, tại Triển lãm Công ty Cổ phần TV – TM – DV Địa Ốc Hoàng Quân đã đoạt giải 2 giải thưởng: “ Giải Vàng Thiết kế cao ốc văn phòng nhà ở” “Giải Gian hàng ấn tượng”.

Một trong những gian hàng của Hoàng Quân tại Triển lãm

Triển lãm là dịp mời gọi các doanh nghiệp và nhà đầu tư tìm hiểu những dự án bất động sản tại Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long. Vì thế trong thời gian 4 ngày Hoàng Quân trưng bày các dự án hiện đang thực hiện như: Khu công nghiệp và cảng Bình Minh – Vĩnh Long, Khu nhà ở chuyên gia công nhân viên và trung tâm thương mại dịch vụ Bình Minh – Vĩnh Long…

Cafeland.vn - Theo Website Hoàng Quân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland