Theo tin Cafeland nhận được, Công ty Cổ phần TV-TM-DV Hoàng Quân (HQC) vừa chính thức mở bán 150 căn hộ đã hoàn thiện của dự án Khu nhà ở chuyên gia, công nhân viên Bình Minh.

Hình ảnh thực tế của khu nhà ở chuyên gia

Khu nhà ở chuyên gia, công nhân viên Bình Minh là một trong những khu đô thị hiện đại, tiềm năng bậc nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Có vị trí chiến lược ngay cầu Cần Thơ, chiếm diện tích 299.350m2 trong tổng thể 132.78 ha của Khu Công nghiệp Bình Minh.

Khu nhà ở chuyên gia, công nhân viên Bình Minh được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu nhà, nhiều kiểu kiến trúc như: Biệt thự một trệt một lầu, nhà phố liên kế một trệt hai lầu, nhà phố liên kế một trệt ba lầu,…Với thiết kế hiện đại và đồng bộ dự án còn có các tiện ích như: Trung tâm thương mại, trường học, trường trung cấp nghề, công viên, hồ sinh thái cùng các dịch vụ giải trí tiện ích khác sẽ mang đến cho cư dân sinh sống một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland