(Cafeland) Sáng ngày 20/10/2010, Công ty TNHH TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân đã chính thức niêm yết 40 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với mã chứng khoáng HQC.

Ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Hoàng Quân phát biểu

Mặc dù chịu ảnh hưởng khủng hoảng của nền kinh tế toàn cầu và sự khựng lại của thị trường bất động sản nhưng công ty Hoàng Quân vẫn đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Trong 9 tháng đầu năm 2010, lợi nhuận sau thuế của công ty đạt 80 tỷ đồng, vượt 36% so với năm 2009. Mục tiêu của công ty Hoàng Quân đề ra trong 5 năm kế tiếp là sẽ đạt lợi nhuận 50% trên tổng vốn (EPS: 5.000).

Hiện tại, công ty Hoàng Quân có 6 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: Bất Động Sản, Giáo Dục, Tài Chính, 10 sàn giao dịch – chi nhánh, nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành trong cả nước và văn phòng đại diện tại Mỹ. Trong những năm tiếp theo công ty Hoàng Quân sẽ tập trung nguồn lực để thành lập công ty tài chính, công ty chứng khoán, và góp vốn để thành lập ngân hàng.

M. Nguyệt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland