CafeLand - Theo nguồn tin từ Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình cho biết: Công ty vừa nhận thi công trọn gói phần thân khu 3 thuộc dự án Era Town, Quận 7.

Phối cảnh Khu III dự án Era Town

Tổng giá trị gói thầu gần 415 tỷ đồng gồm các hạng mục thi công: phần thô, xây tô ốp lát, sơn nước và hoàn thiện bên ngoài, bên trong các tòa nhà. Dự kiến công trình sẽ hoàn tất vào quý I/2012.

Được biết, dự án Era Town có quy mô 10ha được chia làm 3 phân khu. Trong đó, Khu III có diện tích hơn 21.570 m2 với quy mô 4 khối chung cư nối với khối thương mại chung khối đế 3 tầng mang đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, hoàn hảo. Các căn hộ ở đây có diện tích dao động từ 66m2 đến 90m2 cùng trung tâm thương mại 5 tầng với đầy đủ các dịch vụ như mua sắm, ăn uống, thư giãn, tập thể dục. Mức giá chào bán bình quân 14,8 triệu đồng/m2, cùng phương thức thanh toán khá linh hoạt tạo thuận lợi cho khách hàng. tag: hoa binh trung thau khu III Era, Era Town, Hoa Binh

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland