CafeLand – Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình vừa ký hợp đồng chuyển nhượng cho Công ty CP Long Hậu 3.886.000 cổ phần phổ thông của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Hòa Bình (HBI). Đây là số cổ phần sở hữu hợp pháp của HBC tại HBI. Tổng giá trị hợp đồng chuyển nhượng trị giá gần 47 tỉ đồng.

HBI là công ty cổ phần do ba cổ đông góp vốn gồm Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC), Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) trực tiếp đầu tư vào Cụm công nghiệp Hòa Bình thuộc xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An với vốn điều lệ 114 tỉ đồng. Trong đó HBC góp 80,78% tương đương 92,09 tỉ đồng. Thời gian của dự án là 50 năm.

alt

Cụm công nghiệp Hòa Bình nằm giữa hai trục đường chính là Quốc lộ 1A và đường Cao tốc Trung Lương, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7 TP.HCM 25km về hướng Tây Nam. Với tổng diện tích đất 125,14ha trong đó bố trí đất dành cho Khu công nghiệp là 117,67ha và đất tái định cư là 7,47ha. Hiện tại đã có giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng và đã hoàn tất 100% giải tỏa đền bù.

Việc hợp tác của Hòa Bình với công ty Long Hậu – đơn vị có kinh nghiệm, thành công với các dự án đầu tư và kinh doanh khu công nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi, giúp đẩy nhanh tiến độ triển khai đưa vào khai thác một phần dự án vào cuối năm 2011.

tag: hoa binh chuyen nhuong co phan cho cty long hau, HBI, cum cong nghiep hoa binh

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland