Cụ thể tại khu vực ga Dân Chủ- S3, mặt tiền đường 3 Tháng 2, phường 11 và phường 12, quận 10, (gần vòng xoay Công trường Dân chủ, đoạn từ Lê Hồng Phong đến Ngã Sáu Công trường Dân chủ) có hệ số là 4,62; Mặt tiền đường Cách mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10 (đoạn gần vòng xoay Công trường Dân chủ) có hệ số là 4,16.
Khu vực ga Hòa Hưng - S4, mặt tiền đường Cách mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10 hệ số là 3,995; Hẻm 463 CMT8, phường 13, quận 10( Hẻm Vị trí 3) hệ số 4,0; Hẻm 499 CMT8, phường 13, quận 10 ( Hẻm Vị trí 3) hệ số là 4,0; Hẻm 493 CMT 8, phường 13, quận 10 (Hẻm Vị trí 3) hệ số là 4,0; Hẻm 493 CMT 8, phường 13, quận 10 (Hẻm Vị trí 4- Hẻm đi vào nhà số 499/2 Bis) hệ số là 3,06.
Khu vực ga Lê Thị Riêng – S5, đường CMT8, phường 15, quận 10 hệ số là 3,995.
Hồi đầu tháng 10 này, UBND Thành phố cũng đã ban hành hệ số điều chỉnh giá đất ở tại các đường Cách Mạng Tháng Tám, Phạm Văn Hai, Hoàng Văn Thụ (ga S7), Trường Chinh, Xuân Hồng, Lý Thường Kiệt, Cộng Hòa… để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án Metro số 2, tuyến Bến Thành – Tham Lương trên địa bàn quận Tân Bình với hệ số từ 3,02 đến 4,94.
Toàn tuyến tàu điện ngầm số 2 TP.HCM, Bến Thành – Tham Lương có chiều dài 11,3 km, gồm 10 nhà ga ngầm, và 1 ga trên cao, tổng vốn đầu tư ban đầu là hơn 26.100 tỷ. Tuyến đường đi qua các quận 1, 3, 10, 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú. Dự kiến sẽ thi công trong năm 2016 và hoàn thành chạy thử vào năm 2020. Tuy nhiên, đến nay dự án bị chậm tiến độ và đã đội vốn đầu tư lên 2,173 tỷ USD.
Được biết, tổng diện tích đất trong diện bị thu hồi để thực hiện tàu điện ngầm số 2 TP.HCM, Bến Thành – Tham Lương là 199.166 m2, ảnh hưởng tới 80 công trình và 610 hộ tư nhân, trong đó có 401 nhà bị ảnh hưởng một phần, 289 căn phải di dời toàn bộ.







-
TP.HCM đặt mục tiêu đến năm 2035 đưa vào vận hành 355km đường sắt đô thị
TP.HCM đặt mục tiêu phát triển 355km đường sắt đô thị vào năm 2035, đồng thời phát triển các khu TOD coi đây là trụ cột chiến lược để kiến tạo siêu đô thị kết nối vùng và bền vững.
-
Thông tin mới nhất về dự án kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên về sân bay Long Thành
Tỉnh Đồng Nai giao Sở Xây dựng phối hợp với liên danh nhà đầu tư rà soát, xác định lại hướng tuyến dự án kéo dài tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên về Trấn Biên, sân bay Long Thành theo hướng ngắn, thuận lợi nhất. Xác định vị trí bố trí các nhà ga của...
-
Tuyến metro Bến Thành - Tham Lương vừa có bước tiến mới, dự kiến khởi công cuối năm nay
Metro Bến Thành - Tham Lương dài hơn 11km, có tổng mức đầu tư khoảng 47.900 tỷ đồng, kết nối trung tâm TP.HCM với cửa ngõ Tây Bắc.