CafeLand - Ngân hàng HDBank và Công ty cổ phần Ariyana (Đà Nẵng) vừa ký kết gói ưu đãi tín dụng bảo đảm cho các khách hàng cá nhân vay mua căn hộ ở dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng, với tổng mức dư nợ tín dụng đến 1.700 tỷ đồng.

Theo đó, các khách hàng cá nhân mua căn hộ tại dự án Ariyana được hỗ trợ vay lên đến tối đa 80% giá trị, áp dụng 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian xây dựng dự án (đến tháng 6/2018). Thời hạn vay nợ này được áp dụng đến 30 năm, cho cả 1.400 căn hộ nghỉ dưỡng đang triển khai ở dự án.

Ông Nguyễn Cảnh Sơn, Tổng giám đốc Ariyana còn cho biết, ngoài khoản ưu đãi vay ngân hàng này, người mua chỉ cần thanh toán đủ 20% giá trị căn hộ, sẽ còn được hỗ trợ lãi suất suốt thời gian xây dựng dự án. Sau khi nhận căn hộ, nếu cho công ty vay lại để cho thuê, sẽ được cam kết bảo đảm lợi nhuận đến 10% liên tục trong 10 năm.

Ngay trong 30 ngày tới, từ ngày 15/11 đến hết ngày 15/12/2016, công ty Ariyana cũng có chính sách chiết khấu giảm thêm từ 4 – 6% giá trị căn hộ cho các hợp đồng giữ chỗ.

Dự kiến dự án Căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Danang, sẽ hoàn thành vào quý 2/2018.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.