Trên chuyên trang tư vấn về chăm sóc khách hàng Helpscout, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Khách hàng có thể quên những gì bạn nói nhưng khách hàng sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang lại cho họ”. Với tâm niệm đó, một số ít doanh nghiệp bất động sản đã tạo được thương hiệu riêng của mình trên thị trường với các hoạt động hậu mãi hướng tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm.

Hậu mãi “ăn đứt” khuyến mãi

Đối với một số doanh nghiệp địa ốc, bán được nhà luôn là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp và nhiều chủ đầu tư cho rằng sau khi bàn giao nhà cho khách hàng, họ đã hoàn tất nhiệm vụ của người bán.Với quan niệm như vậy, công tác chăm sóc sau bán hàng không thực sự được những doanh nghiệp này chú trọng.

Anh Nguyễn Minh (31 tuổi, Giám đốc một công ty chứng khoán ở Hà Nội) cho biết: “Theo tôi thấy, đa số chủ đầu tư bao giờ cũng hứa hẹn nhiều để khách hàng “xuống tiền” mà chưa thực sự quan tâm đúng mức đến cuộc sống sau này khi dọn về ở của khách hàng.”

Các khách hàng như anh Minh đều khẳng định rằng chất lượng sống khi chuyển về các khu đô thị sinh sống, nói cách khác là sự quan tâm của chủ đầu tư khâu hậu mãi mới chính là yếu tố giữ chân được khách hàng.Theo đó, nếu không được chăm sóc tốt, khách hàng sẽ lại rao bán căn hộ, chuyển đi nơi khác. “Bạn bè tôi, không ít người đã phải nếm “trái đắng” của chủ đầu tư như chậm bàn giao, cúp điện, cắt nước, v.v. mà số tiền bỏ ra mua nhà không hề nhỏ. Chính vì vậy, cách chủ đầu tư đối xử với khách hàng ra sao, thực hiện các cam kết sau khi ký kết hợp đồng như thế nào mới là điều tôi quan tâm nhất”, anh Minh chia sẻ thêm.

Bắt đầu từ một chữ “tín”

Chữ tín luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong kinh doanh nói chung và kinh doanh bất động sản nói riêng. Chính vì lẽ đó, chỉ một số doanh nghiệp bất động sản thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các cam kết của mình mới thực sự tạo dựng được uy tín bền vững trên thị trường.

Bỏ tiền túi để tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng như các sự kiện vui chơi Trung thu, lễ Tết, Ngày hội thể thao, tổ chức dạy bơi miễn phí cho con em của cư dân, đào tạo người giúp việc thay cho cư dân hay tặng rau sạch tri ân cư dân là những hoạt động không được quy định trong bất kỳ điều khoản nào của hợp đồng nhưng Vinhomes – chủ đầu tư uy tín của rất nhiều khu đô thị, khu căn hộ danh tiếng lại thực hiện một cách hoàn toàn tự nguyện.

Đặc biệt ở khu đô thị sinh thái đáng sống Vinhomes Riverside, dù đã đi vào hoạt động được vài năm, nhưng chủ đầu tư vẫn thường xuyên, liên tục nâng cấp các dịch vụ và tiện ích để phục vụ đời sống cư dân một cách hoàn hảo nhất.

Lễ hội thả chim – một trong những hoạt động gắn kết cộng đồng cư dân tại khu đô thị Vinhomes Riverside

Ngay khi bàn giao những căn biệt thự đầu tiên cho khách hàng, Vinhomes Riverside đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục tiện ích dành riêng cho cư dân như các cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, vườn hoa tiểu cảnh, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz đã hoàn thiện, vận hành trơn tru để phục vụ cuộc sống của cư dân. Mọi nhu cầu thiết thực trong cuộc sống như mua sắm, giải trí, tập luyện thể thao đều được đáp ứng đầy đủ.

Luôn lắng nghe cư dân và hướng tới xây dựng một chất lượng sống đẳng cấp thực thụ xứng tầm với danh hiệu “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam – Vinhomes Riverside”, chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các tiện ích, cảnh quan của khu đô thị này. Quý 4/2015, chủ đầu tư đã quy hoạch một cung đường riêng cùng với những điểm đậu xe quanh khu đô thị phục vụ những người ưa thích đạp xe. Các cua-rơ tại Vinhomes Riverside rất hài lòng với đường chạy xe rộng rãi, an toàn. Vinhomes cũng dựng thêm các chòi gỗ với giàn hoa và ghế nghỉ ở cả 5 tiểu khu biệt thự, là chỗ để cư dân nghỉ ngơi sau khi chạy bộ.

Nhận thấy các cư dân Vinhomes Riverside đều là những người đặc biệt quan tâm đến sức khỏe, chủ đầu tư còn lắp đặt hàng chục khu tập gym ngoài trời với những máy tập và thiết bị chất lượng cao, để cư dân có thể vừa hít thở không khí trong lành, vừa rèn luyện sức khỏe.

Chưa dừng lại ở đó, tháng 9 mới đây, chủ đầu tư còn dành tặng các cư dân nơi đây một “món quà bất ngờ” mang tên Công viên Khủng Long. Với các mô hình khủng long độc đáo, hệ thống trò chơi ngoài trời đa dạng và nhiều điểm ngắm cảnh nghỉ chân đẹp mắt, các cư dân nhí và gia đình sẽ có thêm một lựa chọn vui chơi độc đáo, thú vị sau những giờ học tập và lao động căng thẳng.

Công viên khủng long – một hạng mục tiện ích dành cho cư dân mới khai trương trong mùa Trung Thu 2016

Vinhomes Riverside đang triển khai lắp đặt hệ thống wifi công cộng ở tất cả các tiểu khu biệt thự và các địa điểm lớn, đồng thời gấp rút hoàn thiện bể bơi vô cực ở tầng mái của Trung tâm thương mại Vincom Long Biên. Cuộc sống của cư dân Vinhomes Riverside vốn đã hoàn hảo chắc chắn sẽ trở nên lý tưởng hơn nữa trong thời gian tới.

Nâng cấp chứ không để xuống cấp, chăm sóc từ khi bán đến khi khách hàng đã về ở là cách Vinhomes giữ chân cư dân, khách hàng. Nhận thấy giá trị căn nhà của mình luôn tăng trưởng qua các năm, cư dân ở đây luôn cảm thấy hài lòng về nơi mình chọn an cư, nhiều gia đình còn mua thêm hoặc giới thiệu bạn bè, người thân về cùng sống tại Vinhomes Riverside.

Theo TTDN
  • Bí quyết đầu tư bất động sản cao cấp cho thuê

    Bí quyết đầu tư bất động sản cao cấp cho thuê

    Thị Trường  -  03/10/2016 9:05 AM

    Với sự phục hồi và phát triển trở lại của nền kinh tế, thu nhập của người dân có sự cải thiện rõ rệt, đặc biệt, số người siêu giàu ở Việt Nam đang tăng lên rất nhanh dẫn đến cầu tăng mạnh ở phân khúc bất động sản cao cấp trong thời gian gần đây.

  • Hậu mãi bất động sản: Tín và tâm

    Hậu mãi bất động sản: Tín và tâm

    Thị Trường  -  21/09/2016 9:06 AM

    Trên chuyên trang tư vấn về chăm sóc khách hàng Helpscout, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: “Khách hàng có thể quên những gì bạn nói nhưng khách hàng sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang lại cho họ”. Với tâm niệm đó, một số ít doanh nghiệp bất động sản đã tạo được thương hiệu riêng của mình trên thị trường với các hoạt động hậu mãi hướng tới khách hàng, coi khách hàng là trung tâm.

  • Thú chơi biệt thự mới của nhà giàu Việt

    Thú chơi biệt thự mới của nhà giàu Việt

    Thị Trường  -  25/08/2016 8:15 AM

    Thay vì chọn những ngôi nhà mặt phố “kín cổng cao tường” hay những căn biệt thự xa hoa rất xa các khu tiện ích, giới nhà giàu Việt Nam nay lại có xu hướng chọn những nơi an cư không quá cách xa trung tâm thành phố, đủ tách biệt với sự ồn ào nơi phố thị nhưng có cộng đồng cư dân đẳng cấp cùng môi trường sinh thái lý tưởng và an ninh tuyệt đối.

  • Khám phá kiến trúc và nghệ thuật bài trí của biệt thự 5 sao ven sông

    Khám phá kiến trúc và nghệ thuật bài trí của biệt thự 5 sao ven sông

    Thị Trường  -  21/07/2016 8:04 AM

    Phong cách kiến trúc là một trong những điểm nhấn làm nên chất riêng của một khu đô thị. Một phong cách kiến trúc độc đáo không chỉ đảm bảo được tổng thể kiến trúc bên ngoài, mà còn phải thống nhất được kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà. Có thể lấy Vinhomes Riverside như một ví dụ điển hình về sự hấp dẫn của tổng thể kiến trúc như thế.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Tên dự án Triệu đồng
Hòa Bình Green Đà Nẵng 1,221 - 2,277
Central Coast Đà Nẵng 837 - 2,030
Royal Sea 1,800 - 2,626
Prosper Plaza 865 - 1,236
Tabudec Plaza 1,260 - 1,855
Tòa P1 Imperial Plaza 1,989 - 3,570
Condetel Carava Resort 2,200 - 3,064
Airlink City 390 - 878
Vision Bình Tân 750 - 1,283
Park View Tower Hoàng Mai 1,221 - 1,714
CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin bất động sản tại Việt Nam.