CafeLand - Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vừa được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” 2018 tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Quốc tế - International Property Awards tổ chức tại London mới đây.

Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới nhờ hệ sinh thái toàn diện được quy hoạch đồng bộ, khoa học và hệ thống cảnh quan xanh mát.

Vượt qua nhiều vòng đánh giá nghiêm ngặt của Hội đồng giám khảo quốc tế International Property Awards (IPA), đại diện của Việt Nam - Vinhomes Riverside do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã vinh dự đứng đầu hạng mục “Bất động sản tốt nhất thế giới” (World’s Best Property) năm 2018. Được coi là giải thưởng cao nhất của hệ thống giải thưởng IPA, ngôi vị “Bất động sản tốt nhất thế giới” luôn là đích phấn đấu của các dự án bất động sản trên thế giới.

Trước đó, Vinhomes Riverside đã lần lượt vượt qua các đối thủ xuất sắc nhất châu lục và thế giới để được vinh danh ở các hạng mục “Khu đô thị tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” (Asia Pacific’s Best Residential Property), và sau đó là “Khu đô thị tốt nhất Quốc tế” (Best International Residential Property).

Hội đồng giám khảo thế giới bình chọn cho Vinhomes Riverside sau khi đánh giá kỹ lưỡng các điểm ưu việt của hệ sinh thái toàn diện và hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng được quy hoạch đồng bộ, khoa học. Đặc biệt, cảnh quan xanh mát với hơn 70ha cây xanh; 12,4ha mặt hồ Harmony và 18,8km kênh đào tại Vinhomes Riverside đã thuyết phục hoàn toàn các chuyên gia bất động sản hàng đầu thế giới.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.