Ông Vũ Văn Thành, chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm TGĐ Công ty TNHH Nhà đất Hà Thành (Ha Thanh Land) thừa nhận việc sàn bất động sản Hà Thành chào bán khống dự án chung cư Petromaning.

Ông Thành cho biết, việc Hà Thành rao bán căn hộ chung cư này chỉ vì "biết được thông tin có một dự án như thế" và đã thừa nhận việc rao bán căn hộ chung cư Petromanning địa chỉ khu đất nằm ở số 27, ngách 218/16 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển nguồn lực và dịch vụ Dầu khí Việt Nam "không có bất cứ hợp đồng nào với chủ đầu tư và hiện chưa xác định được số căn đã bán", ông Thành nói.

"Nếu có một mối quan hệ nào với chủ đầu tư thì chỉ có thể là với tôi, người chịu trách nhiệm cao nhất ở đây", ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, "có thể là có một cá nhân nào đó được suất mua căn hộ của Petromanning và nhờ sàn bán lại cho người khác".

"Nếu để đến khi dự án khởi công mới rao bán thì lại "chậm chân". Chính vì thế, ngay khi có thông tin về dự án, các sàn sẽ đăng quảng cáo rao bán như sàn Hà Thành đã làm để gom khách hàng trước. Hầu hết thông tin quảng cáo bất động sản đăng trên các sàn khác đều kiểu như vậy mà", ông Thành cho hay.
tag: ban du an khong qua san, ha thanh land
Cafeland.vn - Theo Người đưa tin
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland