Ngày 18/5 vừa qua, Công ty PMH vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (19/5/1993~19/5/2013) và đón nhận Huân chương lao động hạng nhất vì đã có thành tích xuất sắc từ năm 2008 đến năm 2012, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc do chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Phú Mỹ Hưng chào bán dự án căn hộ Happy Valley và bước đầu đã nhận được phản hồi tốt từ thị trường với tỷ lệ tiêu thụ của đợt 1 là 86% trên tổng số 163 căn. Nhận định về điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, nhu cầu nhà ở nơi có môi trường sống tốt, tiện ích vẫn còn nhiều; điều quan trọng là các doanh nghiệp có chiến lược tốt về giá, lịch thanh toán và uy tín thương hiệu trong việc đảm bảo đúng cam kết về tiến độ, chất lượng…, thì sản phẩm của họ vẫn được thị trường đón nhận. Ngày 25/5 tới đây, Phú Mỹ Hưng tiếp tục đưa ra thị trường 165 căn hộ thông qua buổi công bố chào bán tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn – SECC.

Vị trí đắc địa lần đầu tiên đối diện sân Golf của dự án Happy Valley là yếu tố lấy điểm của dự án

Giá bán Happy Valley chỉ từ 30 triệu đồng/m2 là mức giá tương đối mềm so với quy mô dự án cũng như đặt trong tổng thể đô thị. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, mua nhà ở Phú Mỹ Hưng, yếu tố “môi trường sống lớn” đáp ứng được nhu cầu mọi mặt của họ và đây là điểm quan trọng khi đánh giá giá trị ngôi nhà đắt hay rẻ. Các yếu tố cấu thành môi trường sống lớn chính là những giá trị vô hình và hữu hình mà người mua được hưởng khi về sống, bao gồm hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như đường xá, cầu cống, hệ thống điện, xử lý nước thải, cây xanh… kết hợp với với hạ tầng xã hội là tiện ích, dịch vụ về thương mại, tài chính, trường học, y tế, ngân hàng, thể thao, an ninh, công tác quản lý.

Các tiện ích đô thị đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân là một yếu tố mang tính nền tảng khiến khách hàng chọn làm nơi an cư lâu dài

Giá trị vô hình của đô thị là điều mà người ở chỉ có thể cảm nhận như được hít thở không khí trong lành, sức khỏe cải thiện, trẻ em có sân chơi an toàn. Đặc biệt, sống trong một mặt bằng cộng đồng trí thức người ta sẽ cảm thấy dễ chịu không chỉ cho riêng bản thân mà đây còn là yếu tố có giá trị nhân văn tác động đến quá trình hình thành nhân cách của các thế hệ sau. Điều cốt yếu là những giá trị này không thể có tiền là mua được, không thể định giá theo kiểu tiền triệu/m2 diện tích sàn sử dụng, cũng không thể thay đổi một sớm một chiều và người dân không thể tương tác để thay đổi nó theo ý muốn.

Happy Valley có khu tập thể dục ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời với những trò vận động tốt cho sự phát triển về mọi mặt của trẻ

Đến nay, PMH đã xây dựng gần 12.000 đơn vị nhà ở các loại, tổng cộng với diện tích gần 2,5 triệu m2 . Riêng về căn hộ, PMH có 34 công trình, trong đó có 32 khu phố đã đi vào hoạt động và chia làm 3 dòng sản phẩm khá rõ rệt. Quá trình phát triển các dòng sản phẩm theo chiều hướng kế thừa phát huy tính ưu việt của mỗi dòng và cải tiến phù hợp với những khuynh hướng kiến trúc mới nhằm gia tăng tối đa tính hữu dụng, tiện tích, thẩm mỹ và Happy Valley là dự án hội tụ những điểm chắt lọc của quá trình cải tiến sản phẩm của 20 năm qua. Thế nên lý giải Happy Valley được thị trường đón nhận nhiều khách hàng cho rằng còn bởi yếu tố nội tại dự án được Phú Mỹ Hưng chăm chút với mức độ đầu tư tiêu chuẩn cao.

Trên khuôn viên đất 3,4ha, Happy Valley chỉ có 818 căn hộ với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 23%, phần còn lại 65% là không gian xanh mở và 12% đất giao thông. Phú Mỹ Hưng đầu tư không ít chi phí vào các tiện ích như hồ cảnh, lối dạo, hoa viên, 2 hồ bơi, câu lạc bộ, sân tập thể dục ngoài trời, sân chơi ngoài trời cho trẻ… và đây cũng là dự án đầu tiên hình thức tương tác giữa người dân với môi trường cũng phong phú, hữu dụng hơn

Giá trị mang lại từ tiện ích ngay ngưỡng cửa không chỉ là sự thuận tiện, thoải mái mà còn giúp người dân sử dụng thời gian rảnh một cách hiệu quả và quan trọng đây là những giá trị tương tác đến cuộc sống của họ lâu dài.

Mật độ xây dựng thấp cũng là yếu tố khách hàng quan tâm ở dự án này. Bởi số lượng dân cư và tỷ lệ xây dựng sẽ tác động trực tiếp đến số lượng tiện ích có được, tần xuất sử dụng, số lượng người sử dụng trong cùng thời điểm, độ hao mòn, thời gian chờ đợi, sử dụng giao thông chiều đứng, chất lượng quản lý, không gian thư giãn, chỗ đậu xe… Ở Happy Valley tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 23% dành cho 818 căn hộ và điều đó đồng nghĩa người dân sẽ được hưởng không gian cộng đồng, tiện ích, cây xanh một cách thoải mái hơn.

Chưa thể đo lường mức độ thành công của Happy Valley vì tới ngày 25/5 giai đoạn 2 mới được công bố. Tuy nhiên, hoàn toàn có cơ sở để hy vọng, PMH đủ tiềm lực để tạo sóng trên thị trường một lần nữa bởi đây là doanh nghiệp đã xây dựng nền tảng thương hiệu đủ mạnh, đủ độc đáo và có giá trị nhân văn cao. Đồng thời, Happy Valley là một dự án hội đủ các yếu tố để có thể tạo bức phá.

Khách hàng dành sự quan tâm cho Happy Valley vì dự án có nhiều yếu tố đáp ứng nhu cầu da dạng của họ

Liên hệ: Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng – Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S. Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú Q.7, HCM

Điện thoại: (08) 5411 8888; Văn Phòng Hà Nội: (04) 3936 2640

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.