Thị trường bất động sản Bình Dương bất ngờ hồi sinh với dòng sản phẩm căn hộ thông minh. Đặc biệt tại khu vực Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group không chỉ mang đến một dự án biểu tượng mà còn đưa định nghĩa chuẩn căn hộ thông minh lên một tầm cao mới, phù hợp với thị hiếu của nhóm khách hàng chuyên gia.

Tọa lạc tại phường Phú Hòa – Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Happy One – Central nổi lên như một hòn đảo xanh khép kín nhưng không kém phần hiện đại thông minh giữa lòng thành phố phồn hoa, nhộn nhịp.

Siêu phẩm căn hộ hạng sang Happy One – Central ngay trung tâm Thủ Dầu Một

Happy One – Central đã đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống như thế nào?

Đại diện Vạn Xuân Group cho biết dự án này hướng đến công nghệ một chạm thông minh, tức là chỉ bằng một cú chạm tay bạn có thể dễ dàng điều khiển mọi thiết bị trong không gian nhà mình như hệ thống chiếu sáng, bếp, máy lạnh,… tất cả đều được tích hợp trên chiếc điện thoại smartphone của bạn.

“Hãy tưởng tượng, sau một ngày đi làm về mệt mỏi, bạn thả mình lên chiếc sofa êm ái thuộc danh mục nội thất bàn giao chuẩn châu Âu của dự án, không cần đứng dậy, bạn có thể mở tivi, đèn điện, máy lạnh… hay bất cứ thiết bị nào trong gia đình bằng chiếc điện thoại trong tay.

Thậm chí, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị trên thông qua giọng nói bằng công nghệ nhận diện giọng nói thông minh – Smart voice. Tại Happy One – Central, chúng tôi mang đến một cuộc sống thư giãn tối đa, tận hưởng hết mình nơi cuộc sống của bạn được phục vụ bằng “những người quản gia” hiện đại.” – đại diện tập đoàn Vạn Xuân Group chia sẻ.

Công nghệ thông minh còn được tích hợp trong các công trình phụ của dự án như bãi đỗ xe giúp đậu và lấy xe dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Thừa kế tinh hoa vốn có của các dự án trong chuỗi Happy One trước đó, với Happy One – Central, Vạn Xuân Group vẫn tập trung đầu tư vào hệ thống an ninh tuyệt đối, giám sát 24/7 đảm bảo an toàn và riêng tư tuyệt đối.

Nội thất bàn giao chuẩn châu Âu cho toàn bộ các căn hộ của Happy One - Central

Tất cả những ưu điểm trên đều được tích hợp tại Happy One – Central, chỉ cách các tiện ích sẵn có của khu vực như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe Bình Dương, trường ĐH Thủ Dầu Một, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,… trong vòng bán kính 5km.

Đi kèm công nghệ thông minh là tiện ích tuyệt đỉnh

Là doanh nghiệp gây dựng được tiếng vang trên thị trường bất động sản từ hai dự án trước, Vạn Xuân Group tiếp tục đầu tư cho Happy One – Central hàng loạt mảng xanh tươi mát đậm chất nhiệt đới với 1,03ha, bao phủ toàn bộ không gian dự án. Trong khi đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34% trong tổng diện tích 10.600m2.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã kết hợp với việc xây dựng tổ hợp hệ sinh thái cao cấp trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 đã mang đến cư dân ở đây một cuộc sống trên cao với tầm nhìn “vô tiền khoáng hậu”, đồng thời thoải mái tận hưởng không khí trong lành lộng gió.

Từ cầu kính trên không hay đài quan sát ở tầng 40, bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của Thủ Dầu Một.

Happy One - Central cung ứng cho thị thường Thủ Dầu Một 1.291 căn hộ và 13 shopshouse. Phần diện tích còn lại Vạn Xuân Group tập trung đầu tư vào hệ thống 68 tiện ích nội khu đỉnh cao như vườn treo nghệ thuật, cầu kính không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực, golf 3D,… tất cả mang đến một không gian sống đầy thoải mái, tiện nghi.

Dự án còn được trang bị hệ thống 16 thang máy mỗi tầng được bố trí đều ở hai block giúp bạn di chuyển nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Chị Trịnh Thị Kim – một trong những khách hàng đầu tiên của Happy One – Central chia sẻ: “Sau buổi công bố dự án ngày 23/1, tôi rất ấn tượng bởi sự chỉn chu, tâm huyết mà chủ đầu tư mang lại. Tôi tin chắc đây là dự án có hiệu quả thẩm mỹ đẳng cấp nhất khu vực với công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan hiện đại”.

Được biết, chỉ từ 1,7 tỷ đồng, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ thông minh tại đây để cho thuê hoặc an cư lập nghiệp.

Chạm tới những tầng cao mới Happy One – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555 Website: central.happyone.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.