Thị trường biệt thự biển thời gian gần đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Trong đó, đáng chú ý là dự án Oceanami với địa thế lưng tựa núi và mặt hướng biển.
Theo khảo sát của Công ty Tư vấn và Tiếp thị Bất động sản CB Richard Ellis Việt Nam, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng biển tập trung chủ yếu ở miền Trung (18 dự án) và miền Nam (17 dự án). Riêng tại khu vực Phước Hải, theo thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư Bà Rịa - Vũng Tàu, có khoảng 10 dự án biệt thự nghỉ dưỡng biển đang và sẽ triển khai.

Ông Marc Townsend, Tổng Giám đốc Công ty CB Richard Ellis Việt Nam, nhận định: “Hàng loạt dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng được khởi động trong thời gian gần đây đã cho thấy sức hấp dẫn của phân khúc này”.

Ông Nguyễn Đình Trung, Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh, một trong những đơn vị phân phối sản phẩm biệt thự của dự án Khu Du lịch và Biệt thự Nghỉ dưỡng Oceanami (Oceanami Resort & Luxury Home) tại Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu, cho rằng: “Những biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có vị trí tốt, thiết kế nội thất, cảnh quan đẹp, không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo đang thu hút nhiều nhà đầu tư. Bởi lẽ, người mua, ngoài phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình, còn có thể kiếm lời từ việc cho thuê và chuyển nhượng”.

Mô hình biệt thựcủadựánOceanami.

Nếu đi du lịch biển ở Mũi Né (cách TP.HCM hơn 200 km), người dân thành phố đã mất 2 ngày đi về. Nhưng riêng với khu vực nơi có dự án Oceanami đang xây dựng thì chỉ cách TP.HCM 110 km. Cuối năm 2010, đầu năm 2011, quốc lộ 51 mở rộng nối liền Biên Hòa - Bà Rịa Vũng Tàu sẽ hoàn tất. Lúc đó, đi từ TP.HCM đến Phước Hải chỉ mất khoảng 2 tiếng. Ngoài ra, do Phước Hải cách thành phố Vũng Tàu chỉ 25 km, nên rất tiện lợi cho du khách về Vũng Tàu vui chơi.

Nằm ngay khu trung tâm du lịch Phước Hải, gần các khu nghỉ dưỡng như Long Hải Beach, Anoasis, Hồ Tràm Strip, Hồ Tràm Beach, nhưng dự án Oceanami lại có những lợi thế nổi trội. Đó là vị trí gần khu trung tâm, có phong thủy và địa thế tốt cho mô hình du lịch biệt thự nghỉ dưỡng (lưng tựa núi, mặt hướng biển) và là nơi còn lưu giữ vẻ đẹp hoang sơ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Dự án sẽ được động thổ vào đầu tháng 9 này trên diện tích 21 ha, gồm 180 biệt thự nghỉ dưỡng và khu resort (28 bungalow và 114 phòng). Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều hướng ra biển. Chủ đầu tư Oceanami cũng cho biết sẽ tổ chức lễ công bố Dự án tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) vào ngày 10.9 tới
Cafeland.vn - Theo NCĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland