27/04/2011 7:40 AM
Vừa qua tại Hải Phòng, Cty TNHH Đầu tư Pacific đã mở cửa bán đợt 2 dự án căn hộ cao cấp Grand Pacific bao gồm 156 căn hộ có các diện tích từ 75m2, 96m2, 105m2 cho đến 143m2. Theo đánh giá của giới kinh doanh BĐS thì đây là dự án có vị trí đẹp cả về kiến trúc, cảnh quan môi trường, hệ thống giao thông thuận tiện và các dịch vụ đạt chuẩn cao nhất trên địa bàn Hải Phòng hiện nay.


Thời gian gần đây khi thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM đang trầm lắng thì Hải Phòng nổi lên là một thị trường mới và đầy tiềm năng cho phân khúc này. Trong đó, dự án Grand Pacific đã nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư khu vực phía Bắc. Thực tế chỉ sau 3 tháng bán hàng của đợt 1 (tháng 1/2011), hơn 70% số căn hộ của tòa nhà 2 trong dự án đã có chủ. Tiếp nối thành công này, chủ đầu tư đã quyết định công bố đợt bán hàng thứ 2 sớm hơn dự kiến.

Dự án căn hộ cao cấp Grand Pacific là một khu phức hợp căn hộ với các tiện ích, tiện nghi hiện đại, bao bọc bởi hơn 80% không gian xanh và cảnh quan xung quanh có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua để ở và đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ông Thạch Thành Long - Giám đốc Kinh doanh Cty TNHH Đầu tư Pacific cho biết: “Chất lượng về xây dựng và thiết bị bên trong căn hộ bao gồm của Grand Pacific không thua kém gì các căn hộ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM nhưng có giá bán trung bình chỉ khoảng 1.170USD/m2. Hơn thế nữa, với tiềm năng về công nghiệp và vận tải biển quốc tế, Hải Phòng sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài về sinh sống và làm việc. Dự án này sẽ cung cấp thêm một lựa chọn cho các nhà đầu tư BĐS tại Hải Phòng vì hiện tại chưa có dự án nào có đủ các tiêu chuẩn này. Đây cũng là lý do Grand Pacific nổi lên như một điểm sáng của thị trường căn hộ cao cấp phía Bắc”.

Khu căn hộ cao cấp Grand Pacific được xây dựng trong KĐTM Sở Dầu (TP Hải Phòng), chỉ cách khu trung tâm TP khoảng 5 phút, với tổng diện tích 2,2ha nhưng chủ đầu tư đã mạnh dạn dành hơn 80% cho không gian xanh và các tiện ích thiết yếu của một cuộc sống hiện đại. Dự án gồm 3 tòa tháp cao 20 tầng với 470 căn hộ sang trọng cùng các tiện ích đồng bộ, hiện đại như hồ bơi, sân tennis tiêu chuẩn, sân tập golf, siêu thị minimart, khu giải khát, trung tâm thể dục thể thao và nhiều dịch vụ khác sẽ mang đến cho cư dân tại đây một không gian sống sang trọng, hài hòa và tiện nghi. Tại lễ công bố, Grand Pacific đã bán được hơn 30 căn hộ.

Theo kế hoạch dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2012. Dự án Grand Pacific của Cty TNHH Đầu tư Pacific là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Lobana Australia và Tập đoàn GNS Technology. Với một vị trí tuyệt vời, thiết kế hoàn hảo và tiềm năng của cả hai nhà đầu tư lớn, dự án Grand Pacific chắc chắn sẽ trở thành hình mẫu tiêu biểu về cuộc sống hiện đại và trở thành biểu tượng của TP Hải Phòng.

Cafeland.vn - Theo Báo Xây Dựng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland