Mới đây, Tập đoàn BĐS An Gia (AGG) tổ chức chuỗi sự kiện công bố các đối tác chính thức dự án Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh.

Theo đó, các thương hiệu gồm Häfele, Otis, Casta, Grohe, Culigan, Astral pool, Sunwood… được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” để cung ứng trang thiết bị, thi công hoàn thiện nội ngoại thất cho dự án Westgate, quy mô hơn 2.000 căn hộ.

Đại diện An Gia (trái) bắt tay đại diện Häfele tại sự kiện công bố đối tác

Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Ngay từ khi dự án vừa khởi công xây dựng, chúng tôi đã chủ động làm việc với các đối tác uy tín trong nhiều lĩnh vực để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng hoàn thiện cũng như điều kiện sống tốt nhất cho cư dân Westgate. Đồng thời, góp phần khẳng định thương hiệu An Gia và các sản phẩm của chúng tôi trên thị trường”.

Cụ thể, với các thiết bị hoàn thiện, chủ đầu tư An Gia cho biết đang hợp tác cùng Häfele - thương hiệu hàng đầu tại châu Âu để cung cấp các thiết bị gia dụng, phụ kiện nhà bếp như máy hút mùi âm tủ; bếp điện, chậu bếp, vòi bếp… “Các sản phẩm được An Gia và đối tác Häfele xem xét, lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên trải nghiệm của cư dân, không chỉ đáp ứng sự sang trọng, tinh tế ở mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mà còn đảm bảo sự vượt trội trong tính năng hoạt động. Ví dụ như bếp điện 3 vùng nấu Häfele có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhiều tính năng chống trào, hẹn giờ và khóa an toàn cho trẻ em”, đại diện An Gia cho biết.

Chia sẻ về việc hợp tác, ông Dominik Fruth - Tổng giám đốc Häfele Việt Nam cũng bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành nhà cung cấp chính thức cho dự án Westgate. “Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác phát triển, đồng hành cùng An Gia để mang đến không gian sống tốt hơn cho các gia đình trẻ Việt Nam”, ông Dominik Fruth nói.

Cùng với Häfele, Tập đoàn An Gia cũng tiến hành ký kết hợp tác với loạt thương hiệu nổi tiếng như Casta, Grohe, Otis, Sunwood, Culligan... Trong đó, Casta là đơn vị cung cấp thiết bị tủ bếp, được thiết kế “đo ni đóng giày” dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư, giúp phát huy tối đa công năng và mở rộng không gian bếp cho gia chủ. Phòng tắm thông thoáng sử dụng dòng sản phẩm, phụ kiện vệ sinh cao cấp của Grohe - thương hiệu lâu đời đến từ Đức. Các thương hiệu Sunwood cung cấp thiết bị cửa, Otis cung cấp hệ thống thang máy, Culligan cung cấp và lắp đặt hệ thống xử lý nước trung tâm…

An Gia chú trọng lựa chọn thiết bị, nội thất bàn giao cho cư dân Westgate

Ngoài ra, trong danh mục thiết bị bàn giao dự án Westgate, chủ đầu tư còn tặng thêm gói ưu đãi gói nội thất cao cấp gồm: nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày,… Nhờ vậy, những cư dân tương lai vừa tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ vừa có thể dọn vào ở ngay để bắt đầu cuộc sống mới.

Đáng chú ý, chủ đầu tư cũng đặc biệt quan tâm tới chất lượng tiện ích của dự án nhằm mang đến môi trường sống hiện đại, an toàn cho cư dân. Đơn cử, gần 1.500 m2 diện tích mặt nước, hồ bơi, Jacuzzi… được ứng dụng công nghệ AstralPool từ Tây Ban Nha, giúp đảm bảo các chỉ số sức khỏe, thân thiện với môi trường. Đồng thời, gia tăng hiệu ứng thị giác với công nghệ nước tràn vô cực - Infinity được áp dụng tại các resort cao cấp như JW Marriott Cam Ranh (Khánh Hòa), Meliá Cam Ranh (Khánh Hòa), Meliá Hồ Tràm (Vũng Tàu), Laguna Lăng Cô (Huế), Banyan Tree Lăng Cô (Huế)…

“Với các tiện ích, chúng tôi cần nhiều thiết bị khác nhau, không chỉ phục vụ quá trình thi công, đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo vận hành tốt trong quá trình sử dụng sau này. Do đó, yếu tố được chú trọng nhất vẫn là uy tín thương hiệu cung cấp. Lựa chọn cẩn thận ngay từ ban đầu sẽ giúp chi phí bỏ ra hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cho công trình”, đại diện An Gia nhận định.

Về tiến độ dự án, chủ đầu tư cho biết vừa triển khai xây dựng theo tiến độ kế hoạch vừa đảm bảo kiểm soát chất lượng. Các nhà thầu đều là những nhà thầu chiến lược, lâu dài, cam kết cùng đồng hành, chia sẻ với mục tiêu chất lượng mà An Gia nhắm tới.

Phối cảnh khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Bình Chánh, Westgate là dự án nổi bật tại khu Tây, không chỉ bởi vị trí, pháp lý, tiện ích mà còn đáp ứng các tiêu chí về mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt.

Để sở hữu, người mua chỉ cần thanh toán tối đa 699 triệu đồng và ngưng đến khi nhận nhà vào quý 4/2023 mới thanh toán tiếp. Còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất, ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Chính sách này được thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ có nguồn vốn hữu hạn, sử dụng đòn bẩy tài chính để mua nhà. "Với khoản tiền đầu tư đó, tính đến lúc nhận nhà, người mua gộp 30% chia cho giá trị tài sản, mức sinh lời có thể đạt được từ 30-100% khi biên độ tăng giá trung bình 10-30% sau 1-2 năm", đại diện An Gia cho biết.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết lợi nhuận lên đến 18%, ưu đãi chiết khấu từ 1-2% giá trị căn hộ cho khách hàng mua sỉ sản phẩm, 1% cho khách hàng đăng ký sớm, chiết khấu 1% cho cổ đông AGG và khách hàng tại một số khu vực như Bình Chánh, Bình Tân, Bình Thạnh, Tân Phú, Quận 10… cùng chuỗi chương trình "Happy Surprise” giúp các gia đình trẻ được hưởng lợi nhiều nhất khi mua nhà.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.