CafeLand – Công ty Colliers International Vietnam vừa khai trương thêm một văn phòng đại diện nữa tại tầng 10, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Thành lập từ năm 2006 đến nay, Colliers International Việt Nam được quản lý bởi Tổng Giám đốc Peter Dinning, chuyên gia trong ngành bất động sản đã sống và làm việc tại Việt Nam hơn 15 năm.

Ngoài một văn phòng đại diện tại Tp.HCM, Colliers cũng đã mở một văn phòng đại diện tại Hà Nội với mục tiêu dài hạn là biến văn phòng này trở thành một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Hà Nội.

Được biết, Colliers Hanoi là một sự kết hợp độc đáo giữa sức mạnh, sự uy tín của một công ty đa quốc gia với tiềm lực và tính linh hoạt cộng với sự am hiểu tình hình địa phương để mang đến cho khách hàng những dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và các tư vấn tin cậy.

Colliers International gồm 13.000 nhân viên trên 290 trụ sở tại hơn 60 quốc gia. Các dịch vụ của Colliers bao gồm: Môi giới, quản lý bất động sản, đầu tư bán và tư vấn khách sạn, dịch vụ hợp tác, định giá, tư vấn và thẩm định, quản lý dự án, nghiệp vụ ngân hàng thế chấp và nghiên cứu.

Hiện, Collier đang là đơn vị tiếp thị nhiều dự án bất động sản như Keangnam Hanoi Landmark Tower, trung tâm thương mại chợ Mơ,...

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland